Thái Lan treo cờ rủ tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/8/2024 | 2:04:19 PM

Thái Lan treo cờ rủ trong hai ngày đầu tháng 8 để tỏ lòng kính trọng đối với Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng.

Đoàn Vương quốc Thái Lan viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Đoàn Vương quốc Thái Lan viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Theo phóng viên TTXVN tại Bangkok, Thái Lan treo cờ rủ trong hai ngày 1-2/8 để tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tin từ Ban thư ký Nội các Thái Lan cho biết Thủ tướng Srettha Thavisin đã chỉ đạo tất cả các cơ quan chính phủ, doanh nghiệp nhà nước trên toàn vương quốc treo cờ rủ trong hai ngày đầu tháng 8 để tỏ lòng kính trọng đối với Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng.

Trước đó, Thủ tướng Srettha cùng đại diện nhiều bộ, ngành Thái Lan đã đến Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Trong sổ tang, Thủ tướng Srettha viết: "Thay mặt Chính phủ và nhân dân Thái Lan, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới Chính phủ và nhân dân Việt Nam về sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Mọi suy nghĩ và lời cầu nguyện của chúng tôi đều dành cho gia đình của Tổng Bí thư, Chính phủ và nhân dân Việt Nam trong thời khắc đau buồn này”.

(Theo TPO)

Các tin khác
Thủ tướng nước Cộng hòa Ấn Độ Narendra Modi chào đón Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính

Chuyến thăm cấp Nhà nước tới Ấn Độ của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính với trọng tâm chính là làm sâu sắc hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện Việt Nam - Ấn Độ trên các lĩnh vực.

Lãnh đạo huyện Mù Cang Chải và Sở Tư pháp Yên Bái tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành HLG huyện Mù Cang Chải nhiệm kỳ 2024-2029.

Ngày 1/8, Hội Luật gia (HLG) huyện Mù Cang Chải đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 - 1/8/2024), sáng 1/8, đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái đã đến chúc mừng, động viên cán bộ, công chức, người lao động Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Cùng với ngành tuyên giáo cả nước, thời gian qua, bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy và các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của Đảng bộ tỉnh, ngành tuyên giáo tỉnh Yên Bái đã chủ động đổi mới mạnh mẽ nội dung, phương thức hoạt động theo hướng sát thực tiễn, đưa đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trở thành hiện thực trong đời sống xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục