Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Hoàng Thị Vĩnh thăm các gia đình nhà sập hoàn toàn tại xã Động Quan

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/9/2024 | 7:19:29 PM

YênBái - Chiều 12/9, đồng chí Hoàng Thị Vĩnh - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm và động viên các gia đình có nhà ở bị sập đổ hoàn toàn tại xã Động Quan, huyện Lục Yên.

Đồng chí Hoàng Thị Vĩnh - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy động viên và trao hỗ trợ hộ dân bị sập đổ hoàn toàn nhà ở
Đồng chí Hoàng Thị Vĩnh - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy động viên và trao hỗ trợ hộ dân bị sập đổ hoàn toàn nhà ở


Theo Báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn xã Động Quan, do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 3 đã gây ra nhiều thiệt hại về tài sản, nông nghiệp, cơ sở hạ tầng trên địa bàn xã. Bão số 3 đã làm 10 nhà bị sập đổ hoàn toàn, 1 nhà hư hỏng nặng. 

Tại các gia đình có nhà ở bị sập đổ hoàn toàn, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Hoàng Thị Vĩnh đã chia sẻ những mất mát của các hộ dân do ảnh hưởng của bão số 3 và trao tiền hỗ trợ cho các gia đình bị sập đổ nhà hoàn toàn, động viên và mong muốn các gia đình sớm vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống. 

Đồng chí giao nhiệm vụ cho cấp ủy, chính quyền các địa phương xã Động Quan phát huy tinh thần tương thân tương ái, phát động, quyên góp ủng hộ vật liệu xây dựng, ngày công, giúp các gia đình sớm dựng lại nhà mới để ổn định đời sống.

Khắc Điệp (Trung tâm TTVH Lục Yên)

Tags Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Hoàng Thị Vĩnh gia đình sập đổ Động Quan

Các tin khác
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Quỳnh Khánh (bên trái) bày tỏ chia buồn sâu sắc đến thân nhân những người gặp nạn.

Chiều 11/9, các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Yên Bái: Vũ Quỳnh Khánh -Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và Hoàng Thị Vĩnh- Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đến thăm hỏi, động viên các gia đình có nạn nhân tử vong do sạt lở đất tại xã Minh Xuân, huyện Lục Yên.

Trong các ngày 10 và 11/9, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 47. Ảnh: ubkttw.vn

Trong các ngày 10 và 11/9, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 47. Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Cẩm Tú chủ trì Kỳ họp.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tạ Văn Long cùng đoàn công tác vượt rừng tiếp cận hiện trường sạt lở.

Chiều 11/9, đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã kiểm tra, chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả mưa lũ tại huyện Văn Yên.

Lực lượng học sinh không nằm trong vùng bị ảnh hưởng đến điểm tiếp nhận cứu trợ cùng chung tay tham gia vận chuyển hàng hóa tiếp nhận cũng như vận chuyển lên các chuyến xe để kịp thời giúp người dân vùng lũ.

Thân ái gửi cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, nhân dân các dân tộc trong và ngoài tỉnh Yên Bái!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục