Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: Việt Nam coi doanh nghiệp Israel là đối tác tin cậy và lâu dài

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/7/2008 | 12:00:00 AM

Chiều 14/7 tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp Đại sứ Israel Effie Ben Matityau cùng đoàn doanh nghiệp của Israel sang tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư ở Việt Nam.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp Đại sứ Israel Effie Ben Matityau
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp Đại sứ Israel Effie Ben Matityau

Ngài Đại sứ Israel Effie Ben Matityau giới thiệu với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng 2 tập đoàn tiêu biểu trong đoàn doanh nghiệp sang Việt Nam lần này là Tập đoàn Elad và Delel. Đây là 2 Tập đoàn hàng đầu Israel trong lĩnh vực khai thác dầu khí, truyền tải và phân phối xăng dầu, xây dựng cơ bản, khách sạn, xử lý nước mặn...

Chủ tịch Tập đoàn Elead và Delel bày tỏ mong muốn được đầu tư vào các dự án khai thác, chế biến dầu khí tại Việt Nam và đầu tư vào các dự án xây dựng khách sạn 6 sao ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Đánh giá cao thiện chí hợp tác của các doanh nghiệp của Israel, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh, Việt Nam luôn hoan nghênh chào đón và tạo các điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp của Israel đến Việt Nam hợp tác đầu tư.

Thủ tướng hy vọng các doanh nghiệp Israel sẽ là đối tác tin cậy, lâu dài và sẽ làm ăn có hiệu quả ở Việt Nam trong thời gian tới. Nhân dịp này, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đề nghị hai nước cần đẩy mạnh hơn nữa quan hệ hợp tác trong lĩnh vực chính trị, ngoại giao đặc biệt là hợp tác tại các diễn đàn song phương và đa phương ở khu vực và trên thế giới.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

YBĐT - HĐND huyện Văn Yên (Yên Bái) vừa tổ chức kỳ họp thứ 10 sơ kết thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2008 về hoạt động kỳ họp, công tác giám sát, hoạt động tiếp xúc cử tri và đề ra một số giải pháp tiếp tục thực hiện nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến hết năm.

Tổng thống CHLB Brazil L.I. Lula Da Silva và Ðoàn đại biểu cấp cao Brazil đã rời Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức nước ta từ ngày 9 đến 10-7, theo lời mời của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết.

Tiếp Tổng thống Brazil Luiz Inácio Lula Da Silva chiều 10/7, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh nhấn mạnh, Việt Nam coi trọng quan hệ hữu nghị, đoàn kết, hợp tác toàn diện với Brazil.

Đồng chí Hoàng Thị Hạnh - Trưởng ban Dân vận tỉnh uỷ trao bằng khen cho tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác dân vận năm 2007.

YBĐT - Trong 6 tháng đầu năm 2008, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Tỉnh uỷ, sự chỉ đạo của Ban Dân vận Trung ương, công tác Dân vận của tỉnh đã đạt những kết đáng ghi nhận.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục