Các đồng chí lãnh đạo tỉnh viếng nghĩa trang liệt sỹ

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/7/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Nhân kỷ niệm 62 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2009), Đoàn đại biểu của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh, đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh đến đặt vòng hoa kính viếng hương hồn các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh...

Tại lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đặt vòng hoa mang dòng chữ: “Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái kính viếng các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân”.

 

Trong bài diễn văn kính viếng nêu rõ: “Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng Liệt sỹ, những người đã hy sinh quên mình cho nền độc lập, tự do của tổ quốc, cho cuộc sống ấm no, hạnh phúc của nhân dân; với tấm lòng thành kính, biết ơn vô hạn, trong nhiều năm qua, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã phát huy cao độ truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của quê hương Yên Bái anh hùng, không ngừng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn thử thách, xây dựng quê hương Yên Bái ngày càng phát triển, vững bước trên con đường đổi mới, CNH – HĐH vì mục tiêu xây dựng xã hội công bằng – dân chủ- văn minh.

 

Trong suốt quá trình xây dựng, phát triển và trưởng thành, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh luôn phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tiếp tục củng cố những thành tích đã đạt được, chăm lo hơn nữa công tác Thương binh – Liệt sỹ để không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình liệt sỹ, thương binh, Bà mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình người có công với cách mạng; đoàn kết nhất trí một lòng tiếp tục đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế – xã hội, thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ; duy trì tốc độ phát triển kinh tế cao, thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ kinh tế xã hội năm 2009 và Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ tỉnh đề ra; xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc.                                                   

 

Thiên Cầm

 

Các tin khác

YBĐT - Trong các ngày từ 23-25/7/2009, Đoàn giám sát của Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội khoá XII, đã làm việc tại tỉnh Yên Bái. Đồng chí Trương Thị Mai - Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội, làm trưởng đoàn. Cùng đi với đoàn còn có đại diện Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Cục Quản lý lao động ngoài nước.

Nhân kỷ niệm 62 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ, ngày 26-7, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã đến thắp hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sĩ TP Cần Thơ và tỉnh Kiên Giang. Tại Kiên Giang, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng cùng đoàn cán bộ của tỉnh thắp hương các ngôi mộ liệt sĩ. Nhân dịp này, Thủ tướng thăm hỏi một số gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Phó chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho anh Nguyễn Ngọc Châm, thương binh 4/4, xã Thịnh Hưng.

YBĐT - Ngày 26/7, đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn thanh niên, Liên đoàn lao động tỉnh và huyện Yên Bình đã đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Yên Bình nhân kỷ niệm 62 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục