Trung Quốc thả tàu cá và toàn bộ ngư dân Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ tư, 12/8/2009 | 12:00:00 AM

Ngày 11/8/2009, cơ quan hữu quan của Trung Quốc thông báo cho Đại sứ quán Việt Nam tại Bắc Kinh là phía Trung Quốc đã thả tàu cá QNg 95031 và toàn bộ ngư dân Việt Nam, bao gồm cả 12 ngư dân của 2 tàu cá Quảng Ngãi mà họ đã tạm giữ trước đó.

Cùng ngày, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Dũng cho biết “Dự kiến tàu cá QNg 95031 và số ngư dân nói trên sẽ trở về trong một vài ngày tới."

Theo Người phát ngôn, hiện các cơ quan chức năng của Việt Nam đang tiếp tục làm việc với phía Trung Quốc để giải quyết các vấn đề còn tồn tại.

(Theo VTC)

Các tin khác

Ngày 10-8, Chính phủ đã có quyết định phê duyệt quy hoạch bố trí ổn định dân cư các xã biên giới Việt Nam – Lào thuộc các tỉnh: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam và Kom Tum đến năm 2015 nhằm khai thác tiềm năng kinh tế và nâng cao đời sống nhân dân.

Đồng bào Xá Phó ở Châu Quế Thượng, huyện Văn Yên tìm hiểu kiến thức pháp luật qua Báo Yên Bái. (Ảnh: Thanh Chi)

YBĐT - Những năm qua, các cấp ủy Đảng, cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) đã thực hiện tốt việc đặt mua, đọc, học tập và làm theo báo Đảng. Chất lượng công tác phát hành, quản lý, sử dụng báo, tạp chí của Đảng như báo Nhân Dân, Yên Bái, Tạp chí Cộng sản, Tạp chí Xây dựng Đảng, Bản tin Thông tin nội bộ của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Yên Bái nâng cao qua các năm và 100% xã, phường, cơ quan, đơn vị của thị xã có báo Đảng đọc hàng ngày.

YBĐT - Diễn tập phòng chống cúm A/H1N1, các đồng chí lãnh đạo tỉnh kiểm tra cơ sở, triển khai nhiệm vụ năm học mới, đánh giá hoạt động ngày vì người nghèo... là những tin tức sự kiện nổi bật trong tuần qua tại Yên Bái.

Phó Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương căn cứ nội dung tiêu chí của Quyết định số 491/QĐ-TTg đánh giá thực trạng nông thôn mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục