Mục điểm tin tức, sự kiện tỉnh Yên Bái tuần qua

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/9/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Yên Bái mít tinh kỷ niệm 40 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 64 năm ngày Quốc khánh 2.9/ 58 tập thể, cá nhân được tuyên dương vì có thành tích trong thực hiện Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh/ Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự và chúc mừng ngày khai giảng tại các địa phương trong tỉnh/ Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái giám sát việc sử dụng ngân sách Nhà nước hỗ trợ lãi suất cho các doanh nghiệp/ Yên Bái khởi công Nhà bảo tàng tỉnh/ Đoàn C31 tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày truyền thống.

Các tin khác

Theo Nghị quyết phiên họp chính phủ thường kỳ tháng 8/2009 do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ký, Chính phủ đã thông qua một số báo cáo do Bộ Công Thương và Bộ Kế hoạch và Đầu tư trình về phát triển điện hạt nhân.

Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh.

Theo thông báo của Ban Đối ngoại Trung ương, ngày 6/9, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã rời Hà Nội đi thăm chính thức hai nước Australia và New Zealand theo lời mời của Thủ tướng Australia Kevin Rudd và lời mời của Thủ tướng New Zealand John Key.

Lễ khai giảng của thầy và trò Trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành (thành phố Yên Bái).

YBĐT - Từ ngày 3 đến 5/8, các đồng chí Hoàng Xuân Lộc - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Thương Lượng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh; Nguyễn Văn Ngọc - Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã dự lễ khai giảng tại một số trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Tổng bí thư Nông Đức Mạnh với thầy trò Trường THPT Sơn Tây.

"12 năm học là 12 năm được rèn luyện, xây dựng cho mình nhân cách làm người - nhất định các cháu phải học tốt. Trước hết học tốt là để rèn luyện cho mình nhân cách làm người, cùng với đó là học thật giỏi, học sáng tạo".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục