Thủ tướng làm việc với Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ bảy, 16/4/2011 | 8:25:15 AM

Ngày 15.4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân cùng lãnh đạo các bộ, ngành chức năng đã làm việc với Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam.

Tại buổi làm việc, các thành viên của Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam đã đề xuất nhiều giải pháp trong việc củng cố kiện toàn bộ máy, đóng góp vào các dự thảo các văn kiện, tư vấn, phản biện và giám định xã hội, phổ biến kiến thức... nhằm tập hợp tốt hơn nữa những đóng góp của các nhà khoa học vào phát triển đất nước. 

(Theo TNO)

Các tin khác

YBĐT – Trong nhiệm kỳ, HĐND tỉnh đã ban hành 143 nghị quyết, trong đó có trên 60 nghị quyết chuyên đề. Nội dung các nghị quyết đã chỉ ra được mục tiêu, giải pháp phù hợp, lộ trình cụ thể ở địa phương, tạo ra được những chuyển biến tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

YBĐT - Hội nghị (ảnh) đã thảo luận 100% nhất trí, thống nhất lập danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu HĐND huyện Trạm Tấu khóa XVI gồm 42 người.

YBĐT - Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị trấn Cổ Phúc (Trấn Yên) đã phát huy sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành có kết quả các mục tiêu, nhiệm vụ trong lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội.

ội nghị hiệp thương lần thứ ba do Ủy ban trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam tổ chức.

Sáng 15-4, Hội nghị hiệp thương lần thứ ba do Ủy ban trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam (MTTQ) tổ chức đã biểu quyết thông qua danh sách chính thức 182 ứng viên đại biểu Quốc hội (ĐB QH) khóa XII khối Trung ương, với 100% số phiếu tán thành.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục