Điểm tin tức, sự kiện nổi bật những ngày qua

  • Cập nhật: Chủ nhật, 23/12/2012 | 5:51:47 PM

YBĐT - Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo Trung ương và Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội làm việc tại Yên Bái/ Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành thăm hỏi và tặng quà cho các giáo xứ, linh mục, giáo dân tiêu biểu ở nhiều địa phương trong tỉnh/ Bộ tài nguyên & Môi trường tổng kết công tác thi đua khen thưởng cụm III gồm 6 tỉnh Tây Bắc... và một số thông tin khác.

Các tin khác

YBĐT - Tham dự hội nghị tại điểm cầu Yên Bái có đồng chí Ngô Thị Chinh - Phó chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số sở ban ngành, huyện thị, thành phố của tỉnh (ảnh).

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gặp Thủ tướng Ấn Độ Man-mô-han Xinh.

Chiều 21-12, tại Niu Ðê-li, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có cuộc hội kiến với Thủ tướng Ấn Ðộ Man-mô-han Xinh để trao đổi những biện pháp thúc đẩy quan hệ song phương.

Đồng chí Hà Phúc Mịnh - Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, phát biểu tại buỏi làm việc.

YBĐT - Đồng chí Hà Phúc Mịnh - Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đánh giá cao kết quả của tỉnh Yên Bái đã đạt được trong việc triển khai thực hiện Kết luận số 61-KL/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng.

Các đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Trạm Tấu.

YBĐT - Ngay từ đầu nhiệm kỳ, Hội đồng nhân dân xã Trạm Tấu (Trạm Tấu) đã có kế hoạch phối hợp chặt chẽ với Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các ngành, đoàn thể của xã thực hiện tốt chương trình hoạt động đã đề ra.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục