Vietnam Airlines điều chỉnh đường bay qua không phận Ukraine

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/7/2014 | 2:24:17 PM

Vì lí do an toàn, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết đã dừng khai thác 4 chuyến bay ngày 17/7 trên đường bay máy bay Malaysia đã gặp nạn. Hãng này cũng đã điều chỉnh đường bay qua không phận Ukraine.

Vietnam Airlines phải điều chỉnh đường bay qua không phận Ukraine sau tai nạn máy bay của Malaysia.
Vietnam Airlines phải điều chỉnh đường bay qua không phận Ukraine sau tai nạn máy bay của Malaysia.

Các chuyến bay bị hủy có hành trình từ Hà Nội và TPHCM đi Đức, Pháp, Anh. Cụ thể, các chuyến bay mang số hiệu VN37 Hà Nội - Frankfurt (Đức), VN17 Hà Nội - Paris (Pháp), VN55 Hà Nội - London (Anh) và VN11 TPHCM - Paris (Pháp) để điều chỉnh lại đường bay và xin phép bay.

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, các chuyến bay bị dừng nói trên đã được khởi hành vào sáng sớm nay (18/7), nhưng bị chậm nhiều tiếng đồng hồ so với kế hoạch dự kiến.

“Ngay từ khi diễn ra khủng hoảng tại Ukraine, Vietnam Airlines đã chủ động triển khai điều chỉnh đường bay tránh vùng chiến sự để đảm bảo an toàn. Khi vụ việc xảy ra, hãng đã quyết định điều chỉnh lại đường bay tránh hoàn toàn khỏi không phận Ukraine. Vietnam Airlines khẳng định, do được chuẩn bị trước nên việc xin phép bay theo không phận mới đã được thực hiện nhanh chóng” – vị đại diện này cho hay.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Sáng nay (18/7), giá vàng đã tăng thêm 40.000 đồng/lượng theo đà tăng của thế giới, hiện dao động trong khoảng 36,74-36,86 triệu đồng/lượng. Tuy nhiên, khoảng cách chênh lệch với giá thế giới vẫn ở mức cao tới 3,13 triệu đồng/lượng.

YBĐT - Ngày 18/7, Công ty Xăng dầu Yên Bái triển khai công tác sơ kết sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2014 và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Cầu treo vào thôn 6, xã Khánh Hòa (Lục Yên) được đầu tư từ nguồn vốn 135 đã đưa vào sử dụng.

YBĐT - Trong 6 tháng đầu năm, trên địa bàn tỉnh Yên Bái triển khai xây dựng 49 công trình kết cấu hạ tầng ở các xã đặc biệt khó khăn, gồm 35 công trình khởi công mới, 14 công trình chuyển tiếp từ năm trước; giá trị thực hiện khoảng 29 tỷ đồng, đạt 49,5% kế hoạch.

Chăn nuôi nông hộ vẫn tiếp tục giữ vai trò quan trọng trong những năm tiếp theo.

YBĐT - Chăn nuôi hàng hóa có nhiều ưu điểm khi tạo ra khối lượng hàng hóa lớn, tập trung, dễ áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật. Tuy nhiên, hiện nay, chăn nuôi nông hộ vẫn chiếm tỷ trọng lớn. Nâng cao hiệu quả chăn nuôi nông hộ sẽ góp phần tạo đà phát triển cho ngành chăn nuôi nói chung.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục