Sẽ xóa nợ hơn 6.500 tỉ đồng chậm nộp thuế

  • Cập nhật: Chủ nhật, 20/7/2014 | 8:43:31 AM

Bộ Tài chính vừa trình Chính phủ về một số giải pháp về thuế tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy mạnh sự phát triển của doanh nghiệp.

Sẽ xóa nợ hơn 6.500 tỉ đồng chậm nộp thuế.
Sẽ xóa nợ hơn 6.500 tỉ đồng chậm nộp thuế.

Theo đó, các khoản nợ thuế và lãi phát sinh trước 1/1/2014 của doanh nghiệp khó khăn tài chính sẽ được xóa.

Trong dự thảo tờ trình, Bộ Tài chính khẳng định trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay, nhiều người nộp thuế đã rất nỗ lực để nộp tiền thuế phát sinh, khó có khả năng nộp tiền nợ thuế, tiền chậm nộp, tiền phạt chậm nộp, nhất là trong trường hợp DN gặp khó khăn bất khả kháng.

(Theo VTV)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) vừa ban hành văn bản chỉ đạo toàn hệ thống thực hiện tiếp cận cho vay thí điểm đối với các mô hình liên kết trong chuỗi sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, các mô hình ứng dụng khoa học và công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp theo chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước và Chính phủ.

Vietnam Airlines hoãn hủy nhiều chuyến bay do ảnh hưởng của bão Thần Sấm

Do ảnh hưởng của bão Rammasun (Thần Sấm), các hãng hàng không cho biết buộc phải hoãn, hủy chuyến và điều chỉnh giờ khai thác trên các đường bay đi/đến Hải Phòng trong ngày 19/7.

Tuyến đường Pháp Vân - Cầu Giẽ sẽ được đầu tư nâng cấp để đáp ứng tiêu chuẩn đường cao tốc 4 làn xe cơ giới.

Hiệp hội Da giày và Túi xách VN cho biết trong sáu tháng đầu năm sản phẩm da giày xuất khẩu giữ được tốc độ tăng trưởng cao. VN nằm trong top 5 nước có kim ngạch xuất khẩu giày dép lớn trên thế giới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục