Ngày mai (29/6) có thể công bố nguyên nhân cá chết

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/6/2016 | 2:06:37 PM

Trong buổi họp ngày 27/6, lãnh đạo Bộ Công an cho biết, nguyên nhân cá chết hàng loạt ở miền Trung đầu tháng 4/2016 có thể sẽ được công bố vào ngày 29/6.

Đây là thông tin được rất nhiều người quan tâm và mong chờ một lời giải thích thỏa đáng sau sự cố khoảng 70 tấn cá tự nhiên chết dạt vào bờ ở hơn 200km bờ biển 4 tỉnh miền Trung.

Ngay sau khi phát hiện cá chết bất thường, Thủ tướng, các Phó Thủ tướng đã trực tiếp chỉ đạo tìm nguyên nhân. Hơn 30 Bộ, ngành, địa phương đã vào cuộc. Chính phủ cũng đã mời hàng trăm nhà khoa học trong nước, quốc tế cùng tham gia trên nguyên tắc phải khoa học, khách quan và chặt chẽ về tính pháp lý.

Trong quá trình điều tra, Thủ tướng chỉ đạo, nếu phát hiện tổ chức, cá nhân vi phạm thì xử lý nghiêm, không loại trừ bất cứ ai.

(Theo VTV)

Các tin khác
Số DN phá sản, chờ phá sản 6 tháng đầu năm 2016 tăng cao hơn so với cùng kỳ năm trước.

Tổng cục Thống kê (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) vừa công bố báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2016, trong đó tổng sản phẩm trong nước (GDP) tăng trưởng 5,52%; số doanh nghiệp (DN) phá sản không ngừng tăng lên so với cùng kỳ năm trước.

Cán bộ kiểm lâm huyện Mù Cang Chải thường xuyên đi tuần tra rừng.

YBĐT - Để giữ rừng hiệu quả, ngay từ đầu năm, Chi cục Kiểm lâm tỉnh đã chỉ đạo hạt kiểm lâm các huyện xây dựng kế hoạch bảo vệ 164.708 ha rừng phòng hộ, đặc dụng thuộc Dự án 5 triệu ha rừng và thực hiện ký kết giao khoán bảo vệ và khoanh nuôi 202.627 ha rừng phòng hộ, đặc dụng và rừng tự nhiên sản xuất cho các nhóm hộ...

Năng suất lúa vụ xuân của xã Liễu Đô đạt 56 tạ/ha.

YBĐT - Đến xã Liễu Đô (Lục Yên) những ngày này, chúng tôi được chứng kiến không khí thi đua lao động, sản xuất với những nụ cười phấn khởi của người dân khi có được một vụ lúa xuân bội thu.

Sẽ tăng mạnh mức phạt hành vi sai phạm về hóa đơn.

Tăng mức phạt tiền từ 2 - 4 triệu lên mức 4 - 8 triệu đồng đối với hành vi làm mất, cháy, hỏng hóa đơn đã lập.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục