Gỡ khó để doanh nghiệp phát triển

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/10/2016 | 2:20:45 PM

YênBái - YBĐT - Luôn coi sự phát triển của doanh nghiệp là sự phát triển của chính mình, tỉnh Yên Bái đã có những chủ trương, quyết sách mạnh mẽ nhằm thu hút đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển và lớn mạnh.

Để gỡ những rào cản, khó khăn vướng mắc cho các doanh nghiệp, tỉnh đã tổ chức các hội nghị, gặp gỡ, trao đổi với doanh nghiệp qua Chương trình "Cafe doanh nhân - Chính quyền đồng hành cùng doanh nghiệp"... hàng tháng, giúp doanh nghiệp nói lên được những mong muốn, nguyện vọng của mình.

Chia sẻ về những vấn đề đang được quan tâm hiện nay, đó là công tác thanh tra, kiểm tra hoạt động của doanh nghiệp và những khó khăn của doanh nghiệp sau cổ phần hóa, các doanh nghiệp đều mong muốn được chính quyền tạo điều kiện tốt nhất để phát triển.

Thanh Chi – Hoài Văn

Các tin khác
Dự án cao tốc Bắc  - Nam có vốn đầu tư rất lớn.

Chính phủ vừa đề xuất Quốc hội xem xét một số dự án quan trọng quốc gia, dự án trọng điểm giai đoạn 2016-2020 bao gồm đường bộ cao tốc Bắc – Nam, sân bay Long Thành, đường sắt cao tốc Bắc - Nam… Tổng mức đầu tư ban đầu ước tính hơn 66 tỷ USD

Chế biến gạo xuất khẩu.

Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, khối lượng gạo xuất khẩu trong cả nước tháng 10 này ước đạt 368.000 tấn, giá trị 164 triệu USD, đưa khối lượng xuất khẩu gạo 10 tháng ước đạt 4,2 triệu tấn, giá trị 1,9 tỷ USD, giảm 21,2% về khối lượng và giảm 16,9% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.

Đoàn thanh tra liên ngành kiểm tra việc thực hiện các chế độ chính sách của người lao động.

YBĐT - Đó là kết luận thanh tra liên ngành gồm: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), Sở Xây dựng, Liên đoàn Lao động tỉnh đối với 9 công ty xây dựng trên địa bàn tỉnh thời gian qua. Qua thanh tra đã phát hiện 182 sai phạm có nguy cơ xảy ra tai nạn lao động (TNLĐ) cần sớm khắc phục trong thời gian tới.

Đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh trao đổi những vấn đề về thủ tục vay vốn.

YBĐT - Sáng 27/10, Liên minh hợp tác xã (HTX) tỉnh tổ chức Hội thảo “Về thực trạng và giải pháp thực hiện chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn” nhằm tìm ra những giải pháp tiếp cận chính sách tín dụng cho khu vực kinh tế tập thể.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục