Uber chính thức ngừng hoạt động tại Việt Nam vào ngày 8/4

  • Cập nhật: Thứ bảy, 7/4/2018 | 10:21:52 AM

Theo thông báo vừa phát đi của Uber, kể từ ngày 8/4 tới đây, hãng sẽ chuyển giao các hoạt động kinh doanh vào nền tảng công nghệ của Grab tại Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung.

Đối với những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ taxi công nghệ cao này, Uber cũng khuyến cáo, khách hàng cần sớm cài đặt ứng dụng Grab để tránh những bất tiện có thể xảy ra đối với việc đi lại hàng ngày.
 
Riêng đối với những khách hàng lần đầu tải ứng dụng và sử dụng dịch vụ GrabCar, chỉ cần nhập mã ưu đãi GRAB4W sẽ được nhận 2 chuyến GrabCar với trị giá 40.000 đồng/chuyến. 

Còn đối với khách hàng lần đầu tải ứng dụng và sử dụng dịch vụ GrabBike, nhập mã ưu đãi GRAB2W sẽ nhận  5 chuyến GrabBike, trị giá 20.000 đồng/chuyến.
 
Trước đó, Grab đã phát đi thông báo chính thức về việc thu mua toàn bộ hoạt động kinh doanh của Uber tại khu vực Đông Nam Á. Đây là thỏa thuận sáp nhập lớn nhất từ trước tới nay tại khu vực.
 
Theo đó, Grab sẽ tích hợp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực đặt xe công nghệ và giao nhận thức ăn của Uber tại Đông Nam Á vào nền tảng công nghệ tài chính và di chuyển đa phương thức hiện có của Grab. Với việc sáp nhập hoạt động kinh doanh, Grab sẽ tiếp tục phát triển thành nền tảng di động O2O (Online-to-Offline) số 1 Đông Nam Á và là một nền tảng quan trọng trong lĩnh vực giao nhận thức ăn.
 
Theo Grab, hãng sẽ tiếp tục củng cố vị trí hàng đầu của mình với vai trò là nền tảng hiệu quả nhất khu vực Đông Nam Á sau khi tiếp nhận toàn bộ hoạt động kinh doanh của Uber tại Campuchia, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Là một phần của thỏa thuận thu mua, Uber sẽ giữ 27,5% cổ phần trong Grab; CEO của Uber, ông Dara Khosrowshahi, sẽ tham gia vào ban lãnh đạo của Grab.
 
(Theo VnMedia)

Các tin khác
Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển chủ trì buổi làm việc.

Đến năm 2017, có 62 địa phương có quy mô thu ngân sách trên 1.000 tỷ đồng, trong đó 38 địa phương có số thu trên 5.000 tỷ đồng.

Tem năng lượng màu xanh được dán trên các xe ô tô tại Việt Nam.

Xe môtô, xe gắn máy được sản xuất, lắp ráp hoàn toàn mới hoặc nhập khẩu chưa qua sử dụng sẽ chuẩn bị phải dán tem công bố mức tiêu thụ năng lượng.

YBĐT - Hiện, thị xã Nghĩa Lộ có tổng đàn gia súc trên 16.000 con, đàn gia cầm trên 105.000 con. Thời điểm giao vụ xuân - hè, mưa nắng xen kẽ dễ phát sinh các loại dịch bệnh trên gia súc, gia cầm như: lở mồm long móng, dịch tả, tụ huyết trùng, cúm gia cầm…

Lưu lượng trên toàn tuyến tăng 24% so với cùng kỳ 2017.

YBĐT - Theo Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC), trong 3 tháng đầu năm 2018, đã có 221.421 lượt phương tiện ra vào tỉnh Yên Bái từ cao tốc Nội Bài - Lào Cai qua nút giao IC12 và IC14.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục