Tổng công ty Hòa Bình Minh bảo đảm an ninh trật tự, sản xuất, kinh doanh hiệu quả

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/4/2018 | 8:28:58 AM

YBĐT - Tại hội nghị tổng kết nhiệm vụ năm trước và triển khai nhiệm vụ năm sau, Tổng Công ty đề tổng kết Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” và ký cam kết thực hiện tốt nhiệm vụ an ninh trật tự trong năm sau với đầy đủ các thành phần.

Tổng Công ty Hòa Bình Minh luôn thực hiện tốt Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.
Tổng Công ty Hòa Bình Minh luôn thực hiện tốt Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Nhận thức được tầm quan trọng của nhiệm vụ toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc, nhiều năm qua, Tổng công ty Hòa Bình Minh đã tích cực khắc phục những thiếu sót, tồn tại của một bộ phận cán bộ, công nhân viên trong quá trình quản lý điều hành, tổ chức sản xuất, kinh doanh.

Cùng với sự quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ của Công an tỉnh mà trực tiếp là Phòng An ninh kinh tế, Công an thành phố Yên Bái và Công an xã Tuy Lộc, đơn vị đã thực hiện ngày càng tốt hơn công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), góp phần SXKD hiệu quả. Doanh nghiệp luôn coi trọng việc lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc trong đơn vị song song với việc thực hiện nhiệm vụ SXKD. 

Điều đó được thể hiện trong quá trình điều hành, dịp cuối tháng, cuối quý và kết thúc năm, cùng với việc đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ SXKD, các đơn vị trong hệ thống Tổng công ty đều có đánh giá kết quả công tác bảo đảm ANTT và đề ra mục tiêu với yêu cầu chất lượng cao hơn, khắc phục những tồn tại khuyết điểm, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ BVANTQ, bảo vệ nội bộ, bảo vệ trật tự an toàn xã hội trong doanh nghiệp cũng như địa bàn nơi đơn vị có trụ sở.
 
Hàng năm, được sự giúp đỡ của Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh, tại hội nghị tổng kết nhiệm vụ năm trước và triển khai nhiệm vụ năm sau, Tổng Công ty đề tổng kết Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” và ký cam kết thực hiện tốt nhiệm vụ ANTT trong năm sau với đầy đủ các thành phần gồm: Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên của 2 đơn vị là Công ty TNHH Hòa Bình và Trung tâm Sản xuất nông nghiệp dưới sự chứng kiến của Ban Chấp hành Đảng bộ và Ban Tổng Giám đốc Tổng công ty.
 
Hàng tháng, hàng quý, cán bộ Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh đều làm việc tại đơn vị để nắm tình hình và trao đổi về công tác bảo đảm ANTT, bảo đảm an toàn về người, tài sản và để hoạt động SXKD của doanh nghiệp thực hiện đúng quy định của pháp luật. 

Doanh nghiệp đã chủ động cùng với Công an xã Tuy Lộc giữ gìn ANTT, thực hiện công tác bảo vệ tại Trung tâm Sản xuất nông nghiệp ở Tuy Lộc, tạo nên mối quan hệ gắn bó giúp đỡ nhau mỗi khi có vụ việc xảy ra.
 
Bên cạnh đó, Trung tâm còn phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền và bà con nhân dân địa phương, các cơ quan chuyên ngành, nhất là lực lượng Công an xã Tuy Lộc, phòng chức năng của Công an tỉnh để thực hiện tốt công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong doanh nghiệp và trên địa bàn, góp phần thực hiện tốt Phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.

Được sự giúp đỡ hướng dẫn của công an các cấp, doanh nghiệp đã tổ chức cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, công nhân viên và lao động, đoàn viên các tổ chức đoàn thể quần chúng nghiên cứu, quán triệt, học tập, nắm vững các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến ANTT. 

Việc nghiên cứu, quán triệt, học tập đã nâng cao thêm trình độ nhận thức, hiểu biết về công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc cho cấp ủy, các tổ chức đoàn thể quần chúng, cán bộ, đảng viên và người lao động trong doanh nghiệp về các chủ trương, quan điểm chỉ đạo của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước. 

Vì thế, những năm qua, doanh nghiệp đã thực hiện tốt công tác an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, không để xảy ra các vụ việc tiêu cực, không có cán bộ, công nhân viên vi phạm pháp luật.
 
 
Nhân viên cửa hàng xe máy Hòa Bình tư vấn cho khách hàng.

Các phong trào thi đua nói chung và Phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” nói riêng đã được cán bộ, công nhân viên trong doanh nghiệp tích cực tham gia, hưởng ứng, thông qua đó, tạo sự đoàn kết nội bộ, tạo lòng tin của cán bộ, công nhân viên với tổ chức Đảng, với doanh nghiệp, góp phần vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và các chỉ tiêu kế hoạch hàng năm của Tổng Công ty.

Năm 2017, doanh thu của Công ty đạt 13.850 tỷ đồng, tăng 28,84% so với năm 2016; trong đó, tại Yên Bái đạt 1.850 tỷ đồng, tăng so với 2016 là 7%; nộp ngân sách đạt 43,5 tỷ đồng/40 tỷ đồng (tại Yên Bái nộp 5,68 tỷ đồng); thu nhập bình quân đạt 7.750.000 đồng/người/tháng.  

Lê Phiên

Các tin khác
Một cây quế bị sâu ăn trụi lá non.

YBĐT - Theo bà Nguyễn Thị Phương - Trạm trưởng Trạm Bảo vệ thực vật huyện, theo chu kỳ, vụ xuân năm nay, sâu róm hại lá quế đã xuất hiện ở các xã: Kiên Thành, Quy Mông, Y Can, Đào Thịnh, Tân Đồng...

Nhiều tuyến đường giao thông trên địa bàn huyện Văn Yên bị sạt lở, hư hỏng do ảnh hưởng thiên tai.

YBĐT - Năm 2017, thiên tai xảy ra liên tiếp ở hầu hết các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Văn Yên với nhiều đợt có cường độ lớn và bất thường, điển hình là đợt nắng nóng kéo dài 5 ngày đầu tháng 6 và 15 đợt mưa lũ, giông lốc, sấm sét xảy ra trong tháng 4 đến tháng 10. 

Đánh thuế nhà trên 700 triệu đồng, giá nhà sẽ tăng.

Theo ông Vũ Cương Quyết, Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Bắc, việc đánh thuế nhà trên 700 triệu đồng sẽ khiến Nhà nước thất thu một khoản thuế rất lớn.

ảnh Minh họa

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới, ngành đường sắt sẽ tăng cường thêm hàng chục chuyến tàu, với khoảng gần 30.000 vé tàu để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân cả nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục