[Ảnh] Ấn tượng các sản phẩm từ quế Văn Yên

  • Cập nhật: Thứ bảy, 12/10/2019 | 1:49:44 PM

YênBái - Với nhiều sản phẩm quế đặc sắc, chất lượng, quế Văn Yên đã trở thành một thương hiệu, có mặt ở nhiều thị trường trong nước và quốc tế. Quế càng được sử dụng nhiều hơn, không chỉ làm dược liệu mà còn là nguyên liệu mỹ phẩm, gia vị và nhiều sản phẩm gia dụng khác.

Để nâng cao vị thế, giá trị cây quế, bên cạnh việc thu hút các cơ sở, doanh nghiệp tham gia chế biến tinh dầu, sơ chế vỏ quế, huyện Văn Yên đã và đang tập trung phát triển ngành nghề thủ công mỹ nghệ từ cây quế. Mời quý vị cùng chiêm ngưỡng những sản phẩm từ quế được hun đúc từ đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân!












Những vật dụng đơn giản sử dụng trong cuộc sống hàng ngày được làm từ gỗ quế như: bộ ấm trà, đồng hồ xinh xắn, ống điếu, lọ hoa ... rất độc đáo và điều khác biệt nhất là tất cả các sản phẩm đều thơm lừng hương quế!






Đèn ngủ làm từ quế.






Lọ đựng trà, đựng tăm làm từ quế.





Hương quế và trà quế được bày bán tại Hội chợ.







Quế được trang trí và bày bán tại Hội chợ rất bắt mắt.





Tinh dầu quế là sản phẩm đặc trưng nhất của cây quế 





Nước lau sàn được làm có hương liệu quế.

Thu Trang - Đức Toàn

Tags ấn tượng sản phẩm quế Văn Yên Yên Bái lễ hội

Các tin khác
Chính phủ yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến cuối năm

Chính phủ vừa yêu cầu Bộ Tài chính thực hiện quyết liệt các giải pháp thu ngân sách, bảo đảm thu đúng, thu đủ và kịp thời; tăng cường thanh tra, minh bạch các khoản chi ngân sách Nhà nước.

Ảnh minh họa

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định quy định việc nhập khẩu hàng hóa thuộc Danh mục sản phẩm công nghệ thông tin (CNTT) đã qua sử dụng cấm nhập khẩu để nghiên cứu khoa học và thực hiện hoạt động gia công sửa chữa hàng hóa thuộc Danh mục sản phẩm CNTT đã qua sử dụng cấm nhập khẩu cho thương nhân nước ngoài để tiêu thụ ở nước ngoài.

Giá bán xe vẫn ở mức cao so với các nước trong khu vực. Chất lượng xe sản xuất, lắp ráp trong nước mặc dù đã được cải thiện nhưng vẫn chưa bằng chất lượng xe nhập khẩu. Thuế, phí ô tô chưa hợp lý… đó là những gì Bộ Công Thương nêu ra khi nói về công nghiệp ô tô Việt Nam…

Đại diện Tập đoàn Novaland nhận giải thưởng Doanh nghiệp Việt Nam Xuất sắc Châu Á 2019

Ngày 10-10, tại Lễ trao giải thưởng Kinh doanh xuất sắc Châu Á 2019 (Asia Pacific Entrepreneurship Awards - APEA) lần thứ 13, Tập đoàn Novaland vinh dự được xướng tên hạng mục Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc Châu Á 2019.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục