Bảo Minh Yên Bái: Tận tình, chuyên nghiệp và hiệu quả

  • Cập nhật: Thứ hai, 30/12/2019 | 9:52:21 AM

YênBái - Mặc dù chưa hết năm kế hoạch 2019 nhưng ông Đinh Quang Tú – Giám đốc Công ty Bảo Minh Yên Bái đã chia sẻ niềm vui: “Đơn vị hoàn thành mọi chỉ tiêu kế hoạch giao, doanh thu tăng gần 2 lần so với 3 năm trước, doanh nghiệp tiếp tục có lãi, đời sống người lao động tăng thêm”.

Là nhà cung cấp bảo hiểm có uy tín, Bảo Minh Yên Bái đang cấp nhiều loại hình bảo hiểm, trong đó có một số sản phẩm chủ lực như bảo hiểm ô tô (cả vật chất và trách nhiệm dân sự), bảo hiểm xây lắp và bảo hiểm con người. 

Trong bối cảnh kinh doanh bảo hiểm gặp nhiều khó khăn do phải cạnh tranh gay gắt trong thị trường bảo hiểm sôi động nhưng Bảo Minh Yên Bái vẫn có con đường riêng của mình để đi đến thành công; trong đó, việc tận tình phục vụ để được khách hàng tin tưởng lựa chọn là yếu tố cốt lõi.

Đây được xem là giải pháp hữu hiệu bởi loại hình sản phẩm tương đồng như những đơn vị bạn, mức phí không thể giảm sâu thêm, trong khi đòi hỏi được phục vụ tận tình, chu đáo trở thành xu thế tất yếu của người sử dụng dịch vụ. 

Từ nhận thức này, lãnh đạo Bảo Minh Yên Bái đã động viên cán bộ, nhân viên của mình và cả mạng lưới trên 50 đại lý phải làm việc với phong cách chuyên nghiệp, thái độ ân cần, niềm nở trong giao tiếp và tận tình trong giải quyết thủ tục bồi thường cho khách hàng… 

Đơn cử như việc giải quyết bồi thường phương tiện xe cơ giới gặp tai nạn luôn là nối lo lắng lớn của chủ phương tiện thì ở Bảo Minh Yên Bái, vấn đề này không khó, bởi lẽ, 100% cán bộ trong Công ty đều là những chuyên viên giám định, việc tiếp nhận, xử lý thông tin và các bước bồi thường đều thực hiện theo quy trình khép kín theo hướng đơn giản, ngắn gọn và chính xác nhất. 

Bên cạnh việc duy trì mối quan hệ (ký biên bản thỏa thuận) với các doanh nghiệp sửa chữa ô tô trên địa bàn tỉnh, Bảo Minh Yên Bái còn mở rộng việc ký kết, hợp tác, thỏa thuận với các cơ sở sửa chữa ô tô ở các huyện, thị xa như: Văn Huy, thị xã Nghĩa Lộ, Đức Thắng (Lục Yên), KLĐ (Văn Yên) nhằm giúp khách hàng không may rủi ro sẽ được sửa chữa, khắc phục ngay tại địa phương mà không phải đi xa. 

Ông Lò Văn Hòa ở thị xã Nghĩa Lộ cho biết: "Tôi lựa chọn Bảo Minh để bảo hiểm cho chiếc xe ô tô của mình. Vừa qua, điều không mong muốn đã xảy ra, tôi liền gọi cho nhà cung cấp bảo hiểm theo số điện thoại được cung cấp. Dù thời tiết rét buốt nhưng nhân viên Bảo Minh vẫn nhanh chóng có mặt, giúp tôi sửa chữa phương tiện và hoàn thiện mọi thủ tục thanh toán mà không phải lo lắng gì. Đó cũng là lý do mà tôi vừa mua tiếp bảo hiểm thân vỏ cho chiếc xe”. 

Trường hợp ông Hòa ở thị xã Nghĩa Lộ rất giống với nhiều khách hàng của Bảo Minh khi sẵn lòng mua nhiều lần cả bảo hiểm trách dân sự lẫn bảo hiểm vật chất cho phương tiện cá nhân với sự yên tâm và tin tưởng. Có lẽ nhờ vậy mà doanh thu từ việc bán bảo hiểm ô tô của Bảo Minh luôn chiếm trên 60% tổng doanh thu. 

Được biết, năm 2019 này, Bảo Minh Yên Bái còn đạt doanh thu khá cao trong lĩnh vực bảo hiểm xây lắp với hàng loạt các công trình trọng điểm, quy mô lớn chủ đầu tư đã chọn Công ty là nhà cung cấp bảo hiểm (cả đấu thầu và chỉ định thầu). Doanh thu mảng bảo hiểm xây lắp, vì vậy, cũng đạt trên 2,7 tỷ đồng, góp phần đưa tổng doanh thu năm 2019 lên 13,5 tỷ đồng, tăng 2 lần so với thời điểm này cách đây 3 năm. 

Điểm đáng ghi nhận ở Bảo Minh Yên Bái là doanh thu tăng mạnh so với những năm trước nhưng số lao động của đơn vị còn giảm đi (hiện tại còn 9 cán bộ, nhân viên). Điều đó cho thấy năng suất lao động tăng  nhanh nhờ tinh thần hăng say lao động, nhờ cung cách quản lý, vận hành cũng như việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong điều kiện cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay.

Giám đốc Bảo Minh Yên Bái Đinh Quang Tú tự hào chia sẻ: "Sở hữu một thương hiệu mạnh, đội ngũ cán bộ, nhân viên đều hăng say làm việc, gắn bó, đoàn kết vươn lên, đặc biệt là luôn tận tình phục vụ đã giúp Bảo Minh Yên Bái có những bước phát triển trong những năm qua và tạo được nền tảng vững chắc trong những năm tới. Bảo Minh Yên Bái sẽ tiếp tục tiến bước, góp sức vào sự phát triển chung của quê hương Yên Bái”.

Lê Phiên

Tags Công ty Bảo Minh Yên Bái

Các tin khác
Thịt lợn tăng giá, người dân dè dặt hơn khi mua thịt lợn tại chợ Nhớn, thành phố Bắc Ninh.

Các mặt hàng thiết yếu có xu hướng cầu cao hơn cung, tập trung vào thực phẩm, tiêu dùng, dệt may, giày dép… và đặc biệt là mặt hàng thịt lợn.

Hợp tác xã Dịch vụ tổng hợp Kiến Thuận chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại để giảm chi phí sản xuất, tăng năng suất lao động.

Những năm qua, HTX Dịch vụ tổng hợp Kiến Thuận đã xây dựng chuỗi liên kết sản xuất bằng việc ký hợp đồng cung cấp dịch vụ, bao tiêu sản phẩm cho các thành viên, các hộ dân đồng thời ký kết với Hãng Unilever Việt Nam xuất khẩu sản phẩm chè đi thị trường thế giới.

Các sản phẩm nông sản đặc sản địa phương được giới thiệu tại Tuần lễ Hàng nông sản tỉnh Yên Bái năm 2019 tổ chức tại Hà Nội.

Tỉnh sẽ tổ chức và hỗ trợ các đơn vị sản xuất tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm qua các kế hoạch hỗ trợ cụ thể.

Người dân xã Phù Nham, huyện Văn Chấn trồng cà chua theo tiêu chuẩn VietGAP, nâng cao giá trị kinh tế trên diện tích đất canh tác.

Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Văn Chấn lần thứ XX, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đề ra mục tiêu bình quân mỗi năm phấn đấu giảm 5% hộ nghèo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục