Nghĩa Lộ: 150 gian hàng tham gia Hội chợ thương mại, du lịch và ẩm thực Mường Lò năm 2020

  • Cập nhật: Thứ năm, 8/10/2020 | 4:22:48 PM

YênBái - UBND thị xã Nghĩa Lộ vừa tổ chức Hội nghị để triển khai tổ chức hội chợ thương mại, du lịch và ẩm thực Mường Lò – Nghĩa Lộ năm 2020. Đây là một trong các hoạt động chính tại Lễ hội Văn hóa - du lịch Mường Lò năm 2020.

Nhiều sản phẩm đặc sản của Nghĩa Lộ được trưng bày tại các gian hàng trong hội chợ. (Ảnh: Thủy Thanh)
Nhiều sản phẩm đặc sản của Nghĩa Lộ được trưng bày tại các gian hàng trong hội chợ. (Ảnh: Thủy Thanh)

Tại Hội nghị, UBND thị xã đã thông qua kế hoạch tổ chức hội chợ. Trong đó, nêu rõ Hội chợ được tổ chức tại sân vận động cũ dự kiến thành 2 khu với khu gian hàng thương mại gồm 150 gian hàng tiêu chuẩn của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia; khu gian hàng địa phương gồm 14 gian hàng của các xã, phường, 1 gian hàng của hội sinh vật cảnh thị xã giới thiệu, quảng bá, xúc tiến thương mại cho các sản phẩm công, nông nghiệp, chế biến, du lịch … của thị xã.

Các gian hàng được bố trí trang trí đảm bảo trang trọng, nổi bật, mang phong cách đặc trưng.

 Thời gian tổ chức từ ngày 14 - 21/10/2020.

Để đảm bảo hội chợ là một hoạt động giao lưu và trao đổi thương mại, hỗ trợ các thành phần kinh tế, tiếp tục giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa, ẩm thực, tài nguyên và sản phẩm du lịch đặc sắc của Nghĩa Lộ - Mường Lò nhằm tăng cường hợp tác phát triển văn hóa, du lịch với các địa phương trong và ngoài tỉnh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn,  UBND thị xã Nghĩa Lộ yêu cầu đơn vị tổ chức sự kiện là Công ty Cổ phần tập đoàn Thương mại và Truyền thông Bắc Hà tổ chức thực hiện đúng các nội dung theo kế hoạch về quy mô gian hàng, vé ra vào, chương trình ca nhạc buổi tối…  

Các đơn vị tham gia hội chợ phải tuân thủ các quy định của BTC hội chợ, kinh doanh lành mạnh, hàng hóa đảm bảo nguồn gốc, chất lượng, vệ sinh ATTP; cam kết không kinh doanh các mặt hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và hết hạn sử dụng...

Khánh Linh (Trung tâm TT-VH thị xã Nghĩa Lộ)

Các tin khác
Hiện trường xảy ra vụ việc

Người dân xã Gary, huyện Tây Giang (Quảng Nam) kinh hoàng khi phát hiện đàn bò nằm chết la liệt sau trận sét đánh dữ dội.

Máy bay của hãng hàng không Vietjet Air.

Hành khách có cơ hội sở hữu tấm vé máy bay 0 đồng trên tất cả các đường bay nội địa của hãng hàng không Vietjet Air nhân ngày Giải phóng Thủ đô Hà Nội 10/10.

Tuyến Quốc lộ 9 đoạn qua huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị bị sạt lở mái taluy âm, gây ách tắc giao thông tạm thời trong sáng 8/10.

Từ ngày 6-10 đến nay, tại các khu vực miền Trung liên tiếp có mưa to đến rất to, tổng lượng mưa phổ biến từ 300 đến 500mm, đặc biệt tại một số nơi ở Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế tổng lượng mưa từ 700 đến 900mm, một số khu vực đã xảy ra ngập sâu, chia cắt giao thông.

Nhiều nhà dân ở huyện Cam Lộ, thị xã Quảng Trị bắt đầu chìm vào nước lũ

Mưa lớn kéo dài trong nhiều ngày khiến nước lũ trên các sông dâng nhanh, gây ra ngập lụt tại nhiều địa phương ở TT-Huế, Quảng Trị, hàng nghìn người dân phải sơ tán.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục