Yên Bái: Tăng cường phối hợp triển khai các dự án điện trên địa bàn tỉnh

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/11/2020 | 7:52:58 AM

YênBái - Ngày 6/11/2020, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 2774 thành lập Tổ công tác để phối hợp với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai các dự án điện trên địa bàn tỉnh.

Công nhân Điện lực Yên Bình bảo dưỡng lưới điện.
Công nhân Điện lực Yên Bình bảo dưỡng lưới điện.

Tổ công tác do đồng chí Ngô Hạnh Phúc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh là Tổ trưởng; Giám đốc Sở Công Thương làm Phó Tổ trưởng Thường trực; lãnh đạo các sở, ngành, địa phương trong tỉnh là các thành viên. 

Tổ công tác có nhiệm vụ phối hợp với Tổ công tác của EVN nắm bắt tiến độ triển khai dự án, tiếp nhận các ý kiến từ các đơn vị chủ đầu tư, ngành, địa phương trong quá trình thực hiện triển khai các dự án điện trên địa bàn tỉnh; kịp thời tham mưu giải quyết các thủ tục liên quan đến các dự án điện do EVN làm chủ đầu tư trên địa bàn tỉnh (công tác đền bù giải phóng mặt bằng, thu hồi đất, tái định cư, thỏa thuận hướng tuyến, tiến độ dự án...); theo tiến độ triển khai các dự án, phối hợp với Tổ công tác của EVN tổ chức họp giao ban (do Tổ trưởng triệu tập) để triển khai những vấn đề còn khó khăn, vướng mắc cần giải quyết. 

Nhiệm vụ cụ thể của các thành viên do Tổ trưởng phân công…

B.T

Tags Yên Bái tăng cường phối hợp dự án điện

Các tin khác
Dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông

Người đứng đầu Chính phủ nhắc tới những dự án trọng điểm tại Quốc hội, trong đó sắp vận hành đường sắt Cát Linh - Hà Đông, khởi công Cảng Hàng không quốc tế Long Thành trong năm 2021...

Cân đối ngân sách trung ương và ngân sách các cấp địa phương khó khăn trong điều kiện giảm thu NSNN sâu do tác động của đại dịch COVID-19 và thiên tai, biến đổi khí hậu.

Ngày 9/11, Bộ Tài chính thông tin tình hình thực hiện dự toán ngân sách Nhà nước (NSNN) và công tác quản lý, điều hành thu, chi NSNN. Theo đó, tổng thu cân đối 10 tháng đạt 1.137,3 nghìn tỷ đồng, bằng 75,2% dự toán, giảm 10,3% so với cùng kỳ năm 2019.

Công nhân Công ty cổ phần Khoáng sản RED STONE, Khu Công nghiệp phía Nam, thành phố Yên Bái sản xuất bao bì.

Yên Bái sẽ ưu tiên thu hút đầu tư để phát triển với các lĩnh vực trọng tâm, chủ lực của tỉnh, những ngành có khả năng tham gia sâu vào mạng sản xuất và chuỗi giá trị toàn cầu, các dự án áp dụng công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường, sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên, tạo ra sản phẩm mang lợi thế cạnh tranh...

Giá vàng trong nước cũng giảm sâu theo giá vàng thế giới.

Giá vàng có thời điểm rơi tự do 110 USD/ounce khi hãng dược phẩm Pfizer Inc. (Mỹ) công bố đã phát triển vaccine hứa hẹn ngăn ngừa 90% lây nhiễm COVID-19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục