Yên Bái thành lập mới 236 doanh nghiệp

  • Cập nhật: Thứ sáu, 8/10/2021 | 7:44:12 AM

YênBái - Dù gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid - 19, song trong 9 tháng, toàn tỉnh Yên Bái vẫn có 236 doanh nghiệp thành lập mới.

Kết quả này bằng 85,82% kế hoạch, tăng 63 doanh nghiệp, tăng 1.093,2 tỷ đồng vốn đăng ký so với cùng kỳ; thành lập mới 69 hợp tác xã, vượt 15% kế hoạch năm; thành lập mới 1.038 tổ hợp tác, vượt 3,8% kế hoạch.

Trần Hồng

Các tin khác
Chị Hiền chỉ đạo trên công trình xây dựng.

Phụ nữ vốn được xem là chân yếu, tay mềm, nhưng khi nhắc đến cái tên “Hiền bê tông” thì mọi người làm trong nghề xây dựng trên địa bàn thành phố Yên Bái cũng như ở nhiều địa phương khác biết tới là một phụ nữ mạnh mẽ, làm công việc nặng nhọc nhưng rất chuyên nghiệp đến cánh nam giới cũng phải nể phục. Chị là Nguyễn Thị Hiền sinh năm 1969 ở tổ 5, phường Đồng Tâm, TP Yên Bái.

Ảnh minh họa.

Bộ GTVT vừa có văn bản gửi UBND thành phố Hà Nội đề xuất kế hoạch khai thác tạm thời các đường bay nội địa thường lệ đi và đến sân bay quốc tế Nội Bài.

Đường sắt chưa thể chạy tàu khách từ 7/10

Đến nay đa số các địa phương chưa có ý kiến trả lời Cục Đường sắt Việt Nam về kế hoạch cho chạy các đoàn tàu khách trở lại từ ngày 7/10.

Lễ trao giải thưởng dịch vụ tài chính tiêu biểu năm 2021 được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Lễ trao giải thưởng dịch vụ tài chính tiêu biểu vinh danh các đơn vị kinh doanh chứng khoán và cung cấp dịch vụ bảo hiểm tại Việt Nam có nhiều thành tựu trong quá trình chuyển đổi số.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục