Yên Bái: Ra mắt sản phẩm đạt chuẩn thương hiệu Việt Bạch Vương Vũ

  • Cập nhật: Thứ bảy, 7/5/2022 | 2:43:10 PM

YênBái - Sáng 7/5, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Sunrise, thành phố Yên Bái, Cơ sở sản xuất kinh doanh cao xương ngựa bạch - Bạch Vương Vũ tổ chức lễ ra mắt sản phẩm cao xương ngựa bạch đạt chuẩn thương hiệu Việt được nhiều người tiêu dùng yêu thích năm 2022 và tổ chức Chương trình tặng quà Niềm tin yêu thương cho các công dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Cơ sở sản xuất kinh doanh cao xương ngựa bạch - Bạch Vương Vũ tặng quà tri ân các khách hàng thân thiết tại lễ ra mắt sản phẩm.
Cơ sở sản xuất kinh doanh cao xương ngựa bạch - Bạch Vương Vũ tặng quà tri ân các khách hàng thân thiết tại lễ ra mắt sản phẩm.

Sản phẩm cao xương ngựa bạch - Bạch Vương Vũ được sản xuất và bán ra thị trường từ năm 2008 theo phương thức gia truyền, được cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, có lợi cho sức khoẻ và đăng ký thương hiệu. Sản phẩm cũng được Ban tổ chức chương trình Ngày thương hiệu Việt Nam 20/4 chứng nhận là sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, được người tiêu dùng yêu thích năm 2022. 

Với phương châm "cho đi là nhận lại”, trong hơn một thập kỷ qua, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, cơ sở sản xuất kinh doanh cao xương ngựa bạch - Bạch Vương Vũ do doanh nhân Lù Thị Tỉnh làm Giám đốc luôn có nhiều hoạt động an sinh xã hội hướng về các đối tượng yếu thế trong cộng đồng. 

Ngoài ra, bà cũng là cầu nối để kêu gọi sự chung tay, ủng hộ của nhiều cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức để mang yêu thương đến với những mảnh đời khốn khó ở trong và ngoài tỉnh. 

Hàng nghìn suất quà với số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng đã được trao cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và các đối tượng bảo trợ xã hội trong 14 năm qua. 

Trong buổi ra mắt sản phẩm đạt chuẩn thương hiệu Việt lần này, hơn 100 suất quà, tổng trị giá hơn 400 triệu đồng đã được Cơ sở sản xuất kinh doanh cao xương ngựa bạch Bạch Vương Vũ trao tặng cho các đối tượng là người già, người cao tuổi, các thương bệnh binh, người nhiễm chất độc da cam, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh, với mong muốn các đối tượng vơi bớt khó khăn để vững tin tiến bước trong cuộc sống. 

Thiên Cầm

Tags Yên Bái Bạch Vương Vũ ra mắt sản phẩm thương hiệu Việt Chương trình tặng quà Niềm tin yêu thương

Các tin khác

Một thị trường bất động sản có khởi sắc hay không đầu tiên phải phụ thuộc vào tốc độ phát triển của hạ tầng giao thông. Với chiến lược thu hút đầu tư bền vững, Yên Bái đang trở thành điểm hẹn của dòng vốn sơ cấp và thứ cấp.

Xe dán thẻ thu phí tự động chưa nạp tiền vào tài khoản giao thông vẫn chiếm tỷ lệ lớn.

Nhiều phương tiện dù đã dán thẻ thu phí tự động không dừng (ETC) nhưng khi qua trạm vẫn sử dụng dịch vụ thu phí thủ công. Do vậy, những ngày cao điểm vẫn xảy ra tình trạng xe xếp hàng dừng chờ trả phí.

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) cho biết, 4 tháng đầu năm, xuất khẩu gạo của Việt Nam có đà hồi phục ấn tượng, giá trị xuất khẩu vượt mốc 1 tỷ USD. Đặc biệt, giá gạo của Việt Nam duy trì ở mức cao hơn so các với các nước như Thái Lan, Ấn Độ.

Ngày 5-6, Thanh tra Sở Xây dựng Bình Định đã có quyết định xử phạt hành chính tổng số tiền 330 triệu đồng đối với các doanh nghiệp: Công ty CP Năng lượng tái tạo Việt Nam (chủ đầu tư Nhà máy điện mặt trời đầm Trà Ổ); Công ty CP Phát triển tầm nhìn năng lượng sạch (chủ đầu tư Nhà máy điện mặt trời Phù Mỹ 1 và Phù Mỹ 2) vì có nhiều vi phạm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục