Nghĩa Lộ trồng mới trên 163 ha rừng

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/1/2023 | 7:24:57 AM

YênBái - Hết năm 2022, thị xã đã trồng rừng mới được trên 163 ha, bằng trên 102% kế hoạch, đưa tỷ lệ che phủ rừng của thị xã đạt 23,6%. Đây cũng là năm đầu tiên thị xã hoàn thành tiến độ trồng rừng sớm và nhiều nhất trong những năm trở lại đây.


Để hoàn thành kế hoạch, thị xã đã chỉ đạo cơ quan chuyên môn, UBND các xã, phường rà soát, thống kê các hộ dân được giao đất, giao rừng nhưng không trồng rừng để chuyển giao cho các hộ dân khác có nhu cầu. 

Công tác kiểm tra, giám sát đôn đốc tiến độ trồng rừng tại các xã, phường, hướng dẫn nhân dân trồng bổ sung diện tích rừng đã khai thác được quan tâm thực hiện. Đây sẽ là tiền đề để thị xã Nghĩa Lộ hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu trồng mới 150 ha rừng trong năm 2023.

Thùy Hương - Xuân Thắng (Trung tâm TT&VH thị xã Nghĩa Lộ)

Tags Nghĩa Lộ trồng rừng Mường Lò xòe Thái

Các tin khác
Giá dầu diesel giảm 520 đồng/lít, chỉ còn 21.620 đồng/lít. Dầu hỏa giảm 960 đồng/lít, giá bán là 21.800 đồng/lít.

Giá xăng E5 RON 92 và RON 95 vẫn giữ nguyên giá so với kỳ trước.

Ủy ban nhân dân huyện Yên Bình tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng về nghiệp vụ quản lý đất đai cho cán bộ, công chức, viên chức.

Nhằm tăng cường công tác quản lý đất đai trên địa bàn, UBND huyện Yên Bình tập trung triển khai đồng bộ nhiều giải pháp.

Các doanh nghiệp chế biến, kinh doanh chè huyện Văn Chấn luôn
chú trọng nguyên liệu đầu vào để sản xuất các sản phẩm chè chất lượng.

Vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, hoạt động sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp (CN-TTCN) huyện Văn Chấn năm 2022 đạt được những kết quả khả quan khi tốc độ, giá trị sản lượng vẫn bảo đảm kế hoạch đề ra.

Cán bộ thú y lấy mẫu xét nghiệm chất cấm salbutamol trong lợn.

Bộ Nông nghiệp - Phát triển nông thôn (NN-PTNT) vừa có công điện khẩn gửi các địa phương về việc tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý các trường hợp sử dụng chất cấm trong chăn nuôi, giết mổ gia súc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục