Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng

  • Cập nhật: Thứ bảy, 18/3/2023 | 2:50:54 PM

YênBái - Sáng 18/3, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh Bắc Yên Bái tổ chức Hội nghị gặp mặt tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 35 năm thành lập Agribank ((26/3/1988 – 26/3/2023).

Lãnh đạo lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ nhân viên, người lao động Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái.
Lãnh đạo lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ nhân viên, người lao động Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái.

Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh và gần 200 khách hàng tiêu biểu, thân thiết  đại diện cho các khách hàng của Chi nhánh.

Cùng với sự phát triển của Agribank Việt Nam, sau gần 3 năm thành lập, Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái hiện là một trong những ngân hàng thương nhà nước lớn nhất trên địa bàn, khẳng định vị thế hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng. 

Đến nay, mạng lưới Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái có 1 hội sở chính, 3 chi nhánh loại II và 11 phòng giao dịch trực thuộc và 1 điểm giao dịch lưu động bằng xe  chuyên dùng được phân bố đều ở khu vực phía Bắc tỉnh gồm các huyện Văn Yên, Yên Bình, Lục Yên. 

Đến nay, Chi nhánh đạt nguồn vốn huy động 4.663 tỷ đồng, tăng 1.648 tỷ đồng so với khi mới thành lập; dư nợ tín dụng đạt 6.990 tỷ đồng, tăng 2.145 tỷ đồng so với khi thành lập, trong đó dư nợ đầu tư cho nông nghiệp, nông thôn chiếm 67% tổng dư nợ. 

Cùng với đó, Chi nhánh chuyển đổi mạnh mẽ trong việc triển khai các tiện ích, dịch vụ trên nền tảng ngân hàng hiện đại, trên cơ sở cải thiện các ứng dụng với công nghệ tiên tiến, giải pháp mới nhằm tăng tốc độ thanh toán, tăng độ an toàn và bảo mật cao, cho phép khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán 24/7, tạo thuận lợi cho khách hàng, nhất là các khách hàng ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa được tiếp cận dịch vụ tài chính, ngân hàng. 


Quang  cảnh buổi gặp mặt tri ân khách hàng 

Cùng với việc thực hiện kinh doanh chất lượng, hiệu quả, phục vụ tốt cho tín dụng "tam nông”, Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái luôn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, tích cực đi đầu trong hoạt động xã hội từ thiện nhân đạo, xây dựng nét văn hóa tốt đẹp, nhân văn của từng cán bộ, nhân viên trong cộng đồng. Từ năm 2020 đến nay, Chi nhánh đã dành hơn 4 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội, tập trung vào lĩnh vực xóa đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa, tài trợ giáo dục, y tế, xây dựng nhà tình nghĩa...

Nhân dịp này, thay mặt cán bộ nhân viên, người lao động, ông Nguyễn Mạnh Hồng - Giám đốc Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái đã bày tỏ sự tri ân đến các khách hàng, cảm ơn khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, gắn bó, chia sẻ và đóng góp vào sự thành công và phát triển của Chi nhánh nói riêng và Agribank nói chung trong suốt thời gian qua. 

Sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng là động lực để toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động trong toàn Chi nhánh nỗ lực, cố gắng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Văn Thông

Tags Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng

Các tin khác
tại doanh nghiệp và các tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước

Sáng 18-3, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị Thủ tướng Chính phủ làm việc với Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp và 19 tập đoàn kinh tế, tổng công ty nhà nước (doanh nghiệp nhà nước) về giải pháp đổi mới hoạt động của ủy ban, phát huy hiệu quả nguồn lực đầu tư của các tập đoàn kinh tế, tổng công ty.

Sau phản ánh, chủ đầu tư dự án Nhà máy thuỷ điện Thác Bà 2 tổ chức thi công bờ kè chống sạt lở.

Ngay sau khi Tạp chí Kinh tế Môi trường phản ánh về việc sạt lở đất canh tác của người dân xã Hán Đà (Yên Bái), chủ đầu tư dự án Nhà máy thuỷ điện Thác Bà 2 đã tổ chức thi công bờ kè chống sạt lở.

Doanh nghiệp ô tô nhập khẩu đề xuất giảm 50% phí trước bạ. Ảnh minh họa.

Doanh nghiệp nhập khẩu xe nguyên chiếc cho rằng mình cũng phải đối mặt với khủng hoảng nghiêm trọng của thị trường ô tô nên cũng cần được hỗ trợ lệ phí trước bạ.

Ảnh minh họa.

Tổng cục Thuế khẳng định yêu cầu doanh nghiệp cập nhật thông tin căn cước công dân là thông báo mạo danh, là hành vi trái pháp luật, lợi dụng danh nghĩa cơ quan thuế để trục lợi cá nhân, lừa đảo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục