Công ty Điện lực Yên Bái: Trên 500 triệu đồng thực hiện các hoạt động an sinh, tri ân khách hàng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/12/2023 | 11:29:57 AM

YênBái - Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng - an sinh xã hội với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, ngày 22/12, Công ty Điện lực Yên Bái đã triển khai nhiều hoạt động an sinh, tri ân khách hàng trị giá trên 500 triệu đồng.

Trong đó, Công ty Điện lực Yên Bái đã tri ân, tặng quà 25 khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải (DR), ký cam kết dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm trong năm 2023, nhất là vào mùa nắng nóng vừa qua. Cùng với đó, đơn vị đã triển khai chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí hệ thống điện từ sau công tơ về phía phụ tải của khách hàng, đảm bảo sử dụng điện an toàn kết hợp với hướng dẫn khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất, kinh doanh; miễn phí lắp đặt công tơ cho 30 khách hàng đăng ký nhu cầu dịch vụ cấp điện mới từ lưới điện hạ áp, vệ sinh công nghiệp 35 trạm biến áp cho các doanh nghiệp. Đồng thời, lắp đặt hệ thống đường điện, bóng điện chiếu sáng cho 3 tuyến đường thôn, xóm tại các huyện Văn Chấn, Trạm Tấu, Văn Yên trong chương trình Thắp sáng đường quê.


Lãnh đạo Công ty Điện lực Yên Bái trao tặng học bổng cho 20 em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn của Trường TH&THCS xã Suối Giàng, huyện Văn Chấn.

Nằm trong chuỗi các hoạt động, tại xã Suối Giàng, huyện Văn Chấn, Công ty đã hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 50 hộ nghèo, gia đình chính sách và cơ sở y tế; trong đó, thay thế đường điện, bảng điện chiếu sáng thay bóng đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện. Đồng thời, lắp đặt hệ thống đường điện, bóng điện chiếu sáng cho tuyến đường Pang Cáng trong chương trình Thắp sáng đường quê.

Cùng với đó, trong chương trình "Hướng tới tương lai”, Công ty đã tài trợ Quỹ xã hội hóa giáo dục của Trường TH&THCS xã Suối Giàng và trao tặng học bổng cho 20 em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, xuất sắc trong học tập với tổng giá trị 20 triệu đồng; trao tặng 100 suất quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng có công với cách mạng với tổng giá trị 50 triệu đồng.

Ngoài ra, Công ty còn phối hợp với chính quyền các cấp tại các địa phương đẩy mạnh công tác truyền thông về chuyển đổi số như: hỗ trợ khách hàng cài đặt App CSKH, Zalo, hướng dẫn khách hàng tra cứu các thông tin sử dụng điện trên ứng dụng CSKH…, khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán trực tuyến không sử dụng tiền mặt. Đồng thời, lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Các hoạt động tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Yên Bái đã góp phần xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, văn minh, tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội. 


Lãnh đạo Công ty Điện lực trao hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt và tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã Suối Giàng.


Công nhân Công ty Điện lực Yên Bái thực hiện lắp đặt hệ thống đường điện, bóng điện chiếu sáng cho tuyến đường Pang Cáng, xã Suối Giàng, Văn Chấn trong chương trình Thắp sáng đường quê.


Thanh Chi - Bùi Minh

Tags Công ty Điện lực Yên Bái tri ân khách hàng

Các tin khác
Giá xăng được điều chỉnh giảm.

Giá xăng trong nước hôm nay (16/5) được liên bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 410 đồng, giá bán xuống mốc 23.130 đồng/lít.

12.300 lượng vàng miếng SJC đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đấu thầu bán thành công.

Kết quả phiên đấu thầu vàng miếng SJC sáng 16/5, có 11 thành viên trúng thầu với tổng khối lượng 12.300 lượng vàng.

Hôm nay, Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu vàng lần thứ 7. Ảnh minh họa.

Sáng 16/5, Ngân hàng Nhà nước sẽ tổ chức phiên đấu thầu vàng miếng lần thứ 7 với giá đặt cọc 87,5 triệu đồng một lượng.

Sản phẩm chè Shan tuyết của HTX Suối Giàng được sản xuất đúng quy trình cho chất lượng cao.

Phát huy lợi thế địa phương, một hợp tác xã đến 90% thành viên là người dân tộc Mông đã biết khai thác, chế biến để vừa nâng cao giá trị sản phẩm Shan tuyết chè cổ thụ vừa nâng cao thu nhập cho đồng bào dân tộc thiểu số, trở thành điểm sáng trong khu vực kinh tế tập thể của tỉnh Yên Bái. Đó là Hợp tác xã (HTX) Suối Giàng, xã Suối Giàng, huyện Văn Chấn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục