Giá vàng hôm nay 1-1: Giá vàng SJC chỉ còn 70 triệu đồng/lượng

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/1/2024 | 2:02:09 PM

Giá vàng SJC hôm nay vẫn giảm tiếp dù thị trường vàng trong nước và thế giới đang nghỉ Tết Dương lịch.

Giá vàng hôm nay ở thị trường trong nước tiếp tục đi xuống
Giá vàng hôm nay ở thị trường trong nước tiếp tục đi xuống

Lúc 9 giờ 30 ngày 1-1, thị trường vàng trong nước nghỉ Tết Dương lịch, các tiệm vàng ở TP HCM niêm yết giá vàng SJC hôm nay phổ biến ở mức mua vào 70,5 triệu đồng/lượng, bán ra 72,5 triệu đồng/lượng, giảm 1,5 triệu đồng/lượng so với hôm qua.

Một số khác giao dịch vàng SJC ở mức cao hơn 71 triệu đồng/lượng mua vào, 74 triệu đồng/lượng bán ra.

Biên độ chênh lệch giá mua - bán vàng SJC tiếp tục được duy trì ở mức cao, từ 2 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, giá vàng trang sức, giá vàng nhẫn 24K các loại cũng giảm sâu còn 61,25 triệu đồng/lượng mua vào, 61,75 triệu đồng/lượng bán ra.

Một số khác vẫn neo giá vàng nhẫn quanh 62 triệu đồng/lượng mua vào, 63 triệu đồng/lượng bán.

So với ngày đầu năm 2023, giá vàng SJC ngày 1-1-2024 cao hơn khoảng 7 triệu đồng và giá vàng trang sức đã tăng khoảng 9 triệu đồng/lượng.

Nhiều người nắm giữ vàng SJC từ đầu năm đến nay lãi khoảng 10,4% trong khi những người mua vàng nhẫn có mức sinh lợi khoảng 16,8%. Trong khi đó, những người mua vàng ở vùng đỉnh trên 80 triệu đồng/lượng trong hơn 1 tuần qua lại lỗ nặng.

(Theo NLĐO)

Các tin khác
Cầu Bách Lẫm, thành phố Yên Bái.

Khu đô thị Bách Lẫm B do Công ty Cổ phần Đầu tư Bình Minh Tây Bắc làm chủ đầu tư vừa được UBND tỉnh Yên Bái cấp giấy phép môi trường.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh chia sẻ niềm vui với người dân xã Mường Lai, huyện Lục Yên khi xã được công nhận là xã thứ 100 của tỉnh đạt chuẩn nông thôn mới, năm 2023.

Đến hết năm 2023, tỉnh Yên Bái có 105/150 xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM), 36 xã đạt NTM nâng cao, 9 xã đạt NTM kiểu mẫu, 4 đơn vị cấp huyện đạt chuẩn NTM. Để đạt được mục tiêu này, nhiều địa phương của tỉnh đã nhiều cách làm sáng tạo, sát thực tế để thực hiện các tiêu chí NTM.

Đồng chí Giàng A Thào - Bí thư Huyện ủy Trạm Tấu kiểm tra sản xuất vụ xuân năm 2023 tại xã Xà Hồ.

Những ngày cuối năm 2023, chúng tôi có dịp trở lại huyện vùng cao đặc biệt khó khăn Trạm Tấu. Đến đâu cũng thấy không khí thi đua lao động sản xuất của cán bộ, đảng viên, nhân dân và công nhân trên các công trường đầy sôi nổi, quyết tâm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2023 đã đề ra, đưa địa phương phát triển, đạt những thành tựu mới.

Nhiều địa phương tại Yên Bái xác định đào tạo nghề hết sức quan trọng để các hộ nghèo, cận nghèo có được

Nhiều địa phương tại Yên Bái xác định đào tạo nghề hết sức quan trọng để các hộ nghèo, cận nghèo có được "cần câu" phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo. Đặc biệt, mô hình đào tạo nghề thông qua các tổ hợp tác, hợp tác xã, doanh nghiệp đang cho thấy rõ vai trò trong quá trình giảm nghèo ở địa phương này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục