Viễn thông Yên Bái: Phát triển trên 91.000 thuê bao các loại

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/11/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Trong thời gian qua, Viễn thông Yên Bái (VNPT) đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động với mục tiêu vì khách hàng.

Đông đảo khách hàng đến thăm gian hàng của VNPT Yên Bái.
Đông đảo khách hàng đến thăm gian hàng của VNPT Yên Bái.

 9 tháng đầu năm 2009, VNPT Yên Bái phát triển được 20.495 thuê bao điện thoại cố định hữu tuyến, vô tuyến, Fax, ADSL, di động trả sau, nâng tổng số thuê bao các loại đến thời điểm này lên 91.301 thuê bao, trong đó, có 8.063 nghìn thuê bao của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, công ty TNHH; 83.238 thuê bao tư nhân.

Từ nay đến cuối năm, VNPT Yên Bái tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, chăm sóc khách hàng phấn đấu phát triển thêm 6.000 thuê bao các loại.

H.D

Các tin khác
Phần lớn hàng dệt may ở Yên Bái có xuất xứ từ Trung Quốc

YBĐT - Việt Nam là một trong 10 nước xuất khẩu hàng dệt may nhiều nhất trên thế giới. Hàng dệt may Việt Nam đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường quốc tế. Thế nhưng dệt may Việt Nam lại bỏ ngỏ thị trường trong nước. Và giờ đây thì hàng Việt lại phải bước vào cuộc cạnh tranh trực tiếp với hàng nhập khẩu ngay trên thị trường trong nước đầy tiềm năng. Tuy nhiên trên thị tr

Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra các vụ liên quan đến trạm thu phí như thu phí oan sai hơn 4 tỉ lượt xe tại trạm thu phí Xa lộ Hà Nội; 3 trạm thu phí không phép trên tuyến Thăng Long - Nội Bài... Trước tình trạng ấy, bộ Giao thông vận tải vừa yêu cầu cục Đường bộ Việt Nam rà soát lại toàn bộ hệ thống trạm thu phí trên cả nước.

Chính phủ vừa có Công văn số 2199TTg-KTN chỉ đạo 2 bộ NN&PTNT và Công thương theo dõi diễn biến thị trường phân bón trong và ngoài nước để bảo đảm phân bón cho sản xuất vụ đông xuân.

Giá vàng vật chất tăng mạnh khiến NHNN có động thái cho nhập khẩu vàng.

Chiều 11/11, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chính thức công bố cho phép nhập khẩu vàng với khối lượng phù hợp đủ để giảm bớt sức nóng của thị trường vàng. Vì thế, giá vàng lập tức giảm trên dưới 1 triệu đồng/lượng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục