Không thu thuế xuất khẩu đối với mặt hàng gỗ, than cốc

  • Cập nhật: Thứ tư, 17/3/2010 | 8:02:45 AM

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 35/2010/TT-BTC, hướng dẫn về thuế xuất khẩu đối với gỗ và than cốc được sản xuất từ nguyên liệu nhập khẩu.

Theo đó, không thu thuế xuất khẩu đối với mặt hàng gỗ, than cốc xuất khẩu được sản xuất từ toàn bộ nguyên liệu nhập khẩu.

Hồ sơ không thu thuế xuất khẩu này thực hiện như hồ sơ hoàn thuế nhập khẩu sản xuất hàng hóa xuất khẩu hướng dẫn tại Ðiều 117, Thông tư số 79/2009/TT-BTC ngày 20-4-2009 của Bộ Tài chính.

(Theo NDĐT)

Các tin khác
Dây chuyền sản xuất của Nhà máy xi măng Vinaconex Yên Bình.

YBĐT - Thông tin từ Tổng công ty Vinaconex, đến cuối quý II-2010 Dự án chế biến bột đá CaCO3 do Công ty cổ phần đá trắng Vinaconex Yên Bình làm chủ đầu tư có công suất 150.000 tấn/năm sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động.

Hiện nhiều sinh viên, người thuê nhà trọ phải mua điện với giá gấp đôi, gấp ba giá điện Nhà nước quy định.

Ngày 15/3 Bộ Công Thương đã ra chỉ thị số 11/CT- BTC về kiểm tra, giám sát việc thực hiện giá bán lẻ điện năm 2010 tại các địa điểm cho thuê nhà để ở, nhằm đảm bảo cho người thuê nhà để ở được trực tiếp áp dụng giá bán lẻ điện sinh hoạt bậc thang theo đúng quy định.

Nhận định này được các diễn giả đưa ra tại hội thảo “Chống hàng nhái, hàng giả - bảo vệ thương hiệu và quyền lợi người tiêu dùng (NTD)” do Cục Quản lý cạnh tranh (VCAD) - Bộ Công thương phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông chống hàng giả VN tổ chức ngày 15-3.

Nông dân xã Tuy Lộc (TP. Yên Bái) thu hoạch rau xanh.

YBĐT - Trong năm vừa qua, thực hiện nghị quyết của Tỉnh ủy và Hội Nông dân cấp trên, Hội Nông dân thành phố Yên Bái đã xây dựng kế hoạch tổ chức phát động phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi rộng khắp đến cán bộ, hội viên và nông dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục