Giá vé tàu tăng từ 4%-10% dịp lễ 30-4

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/3/2010 | 1:58:59 PM

Thông tin từ Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, kể từ ngày 29-4 đến 4-5 và từ ngày 1-6 đến 15-8, giá vé áp dụng trên các đoàn tàu Thống Nhất sẽ điều chỉnh tăng.

Cụ thể, giá vé đối với  mác tàu SE và TN tăng bình quân từ 4% đến 10% (giá vé các toa máy lạnh có cự ly đi tàu dưới 800 km tăng cao hơn giá vé có cự ly lớn hơn 800 km), riêng giá vé ngồi cứng không máy lạnh vẫn giữ nguyên như hiện nay.

Theo Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam,  lý do điều chỉnh giá vé vì giá xăng dầu tăng, thuế GTGT đối với phương tiện vận tải tăng từ 5% lên 10% kể từ ngày 1-1-2010.

(Theo NLĐ)

Các tin khác
IMF đánh giá cao những tiến bộ mà Việt Nam đạt được trong tăng trưởng bền vững.

Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội trong 5 năm tới của Việt Nam sẽ tạo nền tảng cho tăng trưởng, với mức kỳ vọng 8%, ông Anoop Singh, Giám đốc Vụ Khu vực châu Á và Thái Bình Dương của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) nhận định.

Bộ Tài chính vừa có công văn gửi các Cục thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương về việc cho phép giãn thời gian nộp hồ sơ quyết toán thuế thu nhập cá nhân đến hết ngày 31-5 thay vì đến 31-3 như quy định hiện hành.

YBĐT - Xác định hoàn thành dự toán thu thuế môn bài ngay trong quí I, góp phần hoàn thành dự toán thu ngân sách, ngay từ đầu năm, Chi cục Thuế (CCT) huyện Trấn Yên đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp thu để đạt hiệu quả cao nhất.

YBĐT - Sau ngày 10 tháng 3, các nhà máy chè đã bắt đầu khởi động. Vụ chè năm nay giá bán sẽ nhích lên nhưng khó khăn là không ít, đó là nhận định của dân làm chè trước thềm niên vụ 2010.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục