Khánh thành tuyến đường Đại Lịch – Minh An

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/4/2010 | 2:37:28 PM

YBĐT - Ngày 16/4/2010, UBND tỉnh Yên Bái long trọng tổ chức lễ khánh thành công trình đường Đại Lịch – Minh An, huyện Văn Chấn.

 Đồng chí Hoàng Xuân Lộc – Bí thư Tỉnh Uỷ – Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Bình – Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, lãnh đạo Sở giao thông vận tải, huyện Văn Chấn đã tới dự và cắt băng khánh thành tuyến đường 

Công trình đường Đại Lịch – Minh An được khởi công xây dựng từ tháng 10/ 2007, có chiều dài toàn tuyến là 26,1km,  được thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn đường cấp V miền núi. Tuyến đường đi qua các xã Đại Lịch, Chấn Thinh, Bình Thuận, Nghĩa Tâm, Minh An của huyện Văn Chấn. Tổng mức đầu tư là 61 tỷ 682 triệu đồng.

 Phát biểu tại lễ khánh thành công trình, đồng chí Nguyễn  Văn Bình – Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh: Đây là công trình có ý nghĩa quan trọng đối với sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội,  an ninh quốc phòng khu vực phía Tây của tỉnh, tuyến đường này hoàn thành đã phá thế độc đạo của tuyến đường quốc lộ 37 nối với thành phố Yên Bái, mở ra hướng phát triển cho các xã ở vùng ngoài Văn Chấn.

                                                                                                              PV

Các tin khác

YBĐT - Năm 2010, huyện Lục Yên (Yên Bái) được giao chỉ tiêu thu ngân sách Nhà nước trên 20 tỷ đồng. Đến hết quý I, tổng thu ngân sách Nhà nước của toàn huyện đạt trên 5,4 tỷ đồng (bằng 27% kế hoạch).

Hết năm 2009, trên 80% các tuyến đường giao thông nông thôn ở thị xã Nghĩa Lộ được bê tông hóa.

YBĐT - hực hiện chương trình kiên cố hóa kênh mương nội đồng và phát triển giao thông nông thôn, từ năm 2005 đến nay, thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) đã kiên cố hóa được 25,05km đường giao thông nông thôn tại các xã, phường, xây dựng mới 7 cầu bê tông cốt thép các loại, 1 cầu tràn liên hợp dài 99m, mở mới và kiên cố hóa 3,5km đường giao thông nông thôn tại các khu tái định cư.

Thiết bị nghiền xi măng bị cháy hỏng do mất điện đột ngột.

YBĐT - Nghị định 45/CP trong đó quy định trách nhiệm của bên bán, quyền lợi của bên mua kể như vô nghĩa với nhiều người khi mà ngành điện vẫn “bài ca” thiếu nguồn, chất lượng điện năng thì sụt giảm nghiêm trọng và doanh nghiệp buộc phải ngậm ngùi chia sẻ, ấm ức chấp nhận thiệt thua về mình.

Nhiều ngân hàng ấn định lãi suất huy động cao nhất 11,5%/năm.

Ngày 15-4, nhiều ngân hàng (NH) đã công bố mức lãi suất huy động và cho vay mới. Điểm chung là biểu lãi suất đã có chênh lệch giữa các kỳ hạn gửi. Lãi suất huy động cao nhất phổ biến ở nhiều NH là 11,5%/năm nhưng cũng có NH đưa ra lãi suất 12%/năm. Tuy nhiên, các kỳ hạn gửi dài lãi suất khá thấp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục