Nhập 300.000 liều vaccine phòng dịch lợn tai xanh

  • Cập nhật: Thứ hai, 11/6/2012 | 2:11:31 PM

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phê duyệt chỉ định thầu cho Công ty cổ phần Thuốc thú y trung ương 1 nhập khẩu loại vaccine này.

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, hiện nay dịch lợn tai xanh đang diễn biến khó lường, các tỉnh Đồng bằng sông Hồng và miền núi phía Bắc là khu vực có ổ dịch tiềm ẩn nên nguy cơ bùng phát dịch rất cao.

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quyết định nhập 300.000 liều vaccine tai xanh ngay trong tháng 6 để giúp các địa phương phòng, chống dịch. Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phê duyệt chỉ định thầu cho Công ty cổ phần Thuốc thú y trung ương 1 (Vinavetco) tại Hà Nội nhập khẩu loại vaccine tai xanh JXA1-R của Trung Quốc để phân bổ cho các địa phương tiêm phòng năm nay.

(Theo VOV)

Các tin khác
Cơ sở sản xuất gỗ ván ép của đoàn viên Đặng Văn Hảo, xã Nam Cường, thành phố Yên Bái tạo việc làm thường xuyên cho 20 lao động địa phương.

YBĐT - Ngay từ đầu năm 2012, các doanh nghiệp đã ký kết được hợp đồng xuất khẩu. 16,3 triệu USD là tổng giá trị kim ngạch xuất khẩu ước đạt của 5 tháng đầu năm 2012, bằng 40,8% kế hoạch, tăng 22,7% so cùng kỳ.

Sở Kế hoạch - Đầu tư và Cục Thuế tỉnh Yên Bái sơ kết quy chế phối hợp quản lý doanh nghiệp.

YBĐT - Sau 6 tháng triển khai Quy chế phối hợp thực hiện nhiệm vụ quản lý doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX), hộ kinh doanh cá thể trên địa bàn tỉnh Yên Bái giữa 2 cơ quan Cục Thuế - Sở Kế hoạch và Đầu tư đã đạt được một số kết quả nhất định, đáp ứng được yêu cầu công tác tham mưu cho tỉnh của mỗi ngành, phục vụ tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Năm 2012, ngành giao thông sẽ được đầu tư bổ sung vốn.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ngày 9.6 đã ký quyết định giao bổ sung kế hoạch vốn trái phiếu chính phủ giai đoạn 2012 - 2015 và năm 2012 với tổng số vốn là 8.128,884 tỉ đồng.

Giá gas giảm vẫn chưa phù hợp với thế giới.

Để giá gas có thể theo sát thị trường thế giới, sắp tới Bộ Công Thương sẽ phối hợp với Bộ Tài chính đề xuất với các thương hiệu tiếp tục giảm giá mặt hàng này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục