Đồng chí Ngô Thị Chinh - Phó chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà chiến sỹ Điện Biên tại huyện Văn Chấn và thị xã Nghĩa Lộ

  • Cập nhật: Thứ ba, 6/5/2014 | 6:19:45 PM

YBĐT - Để tri ân công lao của CCB tham gia chiến đấu trong kháng chiến chống thực dân Pháp và tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, mới đây, đồng chí Ngô Thị Chinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã đến thăm, tặng quà các CCB tại huyện Văn Chấn và thị xã nghĩa Lộ.

Thùy Hương – Xuân Tình – Nguyễn Nghĩa

Các tin khác
Đồng chí Hoàng Đức Quế - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Yên Bái  tặng hoa cho Ban trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Văn Chấn

YBĐT - Nhân dịp Lễ Phật đản năm 2014, (phật lịch 2558), trong 2 ngày (6 và 7/5), đoàn công tác của tỉnh Yên Bái do đồng chí Hoàng Đức Quế - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm Trường đoàn đã đến thăm, tặng quà cho giáo hội Phật giáo các địa phương và đại diện phật tử tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

YBĐT - Theo Chi cục Thi hành án (THA) dân sự huyện Văn Yên (Yên Bái), hàng năm, án thụ lý mới trên địa bàn huyện chuyển sang đơn vị lên tới 400 đến 500 việc. Đây là khối lượng công việc rất lớn đối với một cơ quan thực thi pháp luật ở cơ sở. Nhiều vụ việc, các chấp hành viên phải đi 50 đến 60 km tìm đến đương sự để giải quyết.

Cả nước đã ghi nhận 17.410 trường hợp mắc tay chân miệng tại hầu hết các tỉnh trên cả nước

5 đoàn kiểm tra sẽ bắt đầu làm việc từ tuần này, đặc biệt tại các tỉnh, thành có số mắc tay chân miệng cao như TPHCM tăng 28,9%, Bà Rịa-Vũng Tàu tăng 34,4%, Cà Mau tăng 15,5%, Kon Tum tăng 69,7%.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị

Thực tế, phát triển du lịch vùng Tây Bắc chưa tương xứng với tiềm năng, đang gặp nhiều lực cản

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục