Hủy kết quả nếu đem theo vật dụng trái phép vào phòng thi

  • Cập nhật: Chủ nhật, 1/6/2014 | 7:03:38 AM

Hôm nay (1-6), gần 1 triệu thí sinh (TS) trên cả nước tham gia học quy chế lần cuối cùng trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2014.

Chủ tịch các hội đồng coi thi (HĐCT) có trách nhiệm nhắc lại cho toàn bộ TS danh sách các vật dụng được mang vào phòng thi, tránh tình trạng vì không thuộc quy chế mà vi phạm.

TS chỉ được mang vào phòng thi: bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính, máy tính bỏ túi không có thẻ nhớ cắm thêm vào và không soạn thảo được văn bản, Át lát địa lý Việt Nam đối với môn thi địa lý (do Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam ấn hành, không được đánh dấu hoặc viết thêm bất cứ nội dung gì), các loại máy ghi âm, ghi hình chỉ có chức năng ghi thông tin mà không truyền được thông tin, không nhận được tín hiệu âm thanh và hình ảnh trực tiếp nếu không có thiết bị hỗ trợ. Nếu vi phạm quy định này, TS sẽ bị đình chỉ thi và hủy kết quả của cả kỳ thi.

(Theo HNMO)

Các tin khác

YBĐT- Ngày 31/5, UBND thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) đã tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2014 với chủ đề “Hành động vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em”.

YBĐT - Do chuẩn bị chu đáo, cuộc diễn tập chiến đấu trị an xã Thanh Lương, huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã bám sát kế hoạch diễn tập và tình huống giả định, hoàn thiện các nội dung đã đề ra, đảm bảo an toàn về người và trang thiết bị.

Đề thi tốt nghiệp nằm chủ yếu trong chương trình lớp 12

Theo lãnh đạo Cục Khảo thí & Kiểm định chất lượng Bộ GD-ĐT, đề thi sẽ đảm bảo tính chính xác, khoa học, phù hợp với thời gian quy định cho từng môn thi, không gây khó cho học sinh và vừa sức với những gì HS được học ở chương trình phổ thông.

YBĐT - Câu chuyện về sách và đọc sách đã có nhiều ý kiến nhận định khác nhau, nhưng có một điểm chung là nhiều người hoài nghi và thất vọng về văn hóa đọc. Sau đây là phản ánh của phóng viên YBĐT về vấn đề này:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục