Tuổi trẻ thành phố Yên Bái: Xây dựng đồi cây thanh niên tự quản

  • Cập nhật: Thứ hai, 20/4/2015 | 5:04:32 PM

YênBái -

YBĐT - Đồi cây thanh niên tự quản của tuổi trẻ thành phố Yên Bái được xây dựng tại khu vực tổ 21B, phường Yên Ninh với diện tích trên 3.000m2. Để xây dựng đồi cây, Thành đoàn đã huy động gần 100 người tham gia trồng cây, gồm cán bộ, đoàn viên thanh niên 17 xã, phường của thành phố.

Nguyễn Thanh Nghị

Các tin khác

YBĐT - Sáng 20/4, Sở Tư pháp Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015, triển khai nhiệm vụ giai đoạn 2015-2020.

Công an thị trấn Thác Bà kiểm tra tạm trú, tạm vắng tại địa bàn dân cư.

YBĐT - Thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình có trên 1.000 hộ dân sinh sống ở 8 khu phố. Đây là đầu mối kinh doanh dịch vụ, các hàng quán ăn uống, điểm Internet, tạo điều kiện thuận lợi để kinh tế - xã hội phát triển. Tuy nhiên, đằng sau đó cũng tiềm ẩn việc phát sinh các loại tội phạm như: trộm cắp tài sản, đánh bạc, đánh nhau gây rối trật tự công cộng, mua bán sử dụng trái phép chất ma túy... ảnh hưởng không nhỏ đến an ninh trật tự (ANTT) địa bàn.

Đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và đồng chí Vũ Đức Đam, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ chụp ảnh với các nhà báo đại diện cho các tập thể nhận bằng khen của Hội Nhà báo Việt Nam

Trong những thành tựu chung của báo chí cách mạng nước nhà suốt mấy chục năm qua có đóng góp to lớn của Hội Nhà báo Việt Nam.

Người tiêu dùng cẩn thận trong lựa chọn mua thịt để bảo đảm chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.

YBĐT - “Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP)” năm 2015 có chủ đề “Sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rau, thịt an toàn” được coi như thông điệp cảnh báo cấp thiết về mức độ ATVSTP đối với 2 loại thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày. Đồng thời, để khắc phục được những trở ngại về ATVSTP đối với rau, thịt rất cần các cơ quan chức năng, người tiêu dùng cùng quan tâm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục