Văn Chấn:

Đón đợi ngày thi

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/4/2015 | 12:18:16 PM

YBĐT - Với việc chuẩn bị kỹ từ công tác ôn thi, bồi dưỡng kiến thức và tuyên truyền đến các bậc phụ huynh chuẩn bị tâm lý cho con em, các trường THPT trên địa bàn huyện Văn Chấn đã sẵn sàng để học sinh bước vào kỳ thi quan trọng đánh dấu kết quả 12 năm đèn sách và định hướng bước đường tương lai.

Thu Trang - Hoài Văn

Các tin khác
Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường.

Trong Chương trình "Dân hỏi-Bộ trưởng trả lời" tối 26/4, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường cho biết việc bỏ "thời hiệu khởi kiện" trong dự thảo Bộ luật Dân sự (sửa đổi) dù có tăng thêm nghĩa vụ, chi phí cho Nhà nước, nhưng sẽ bảo vệ tối đa quyền và lợi ích chính đáng của người dân.

Trận động đất tại Nepal vào ngày 25-4 vừa qua khiến nhiều người băn khoăn lo lắng trước câu hỏi liệu ở Việt Nam có xảy ra động đất lớn như vậy không? Trao đổi với báo giới, Phó giáo sư, tiến sĩ (PGS-TS) Nguyễn Hồng Phương, Phó giám đốc Trung tâm Báo tin động đất và cảnh báo sóng thần (Viện Vật lý địa cầu) khẳng định điều này sẽ khó xảy ra nhưng một trận động đất khoảng 7 độ richter là khó tránh khỏi.

YBĐT - Ngày 25/4, Nhà thiếu nhi tỉnh Yên Bái phối hợp với Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn (VSMTNT) tổ chức Liên hoan Đội truyên truyền măng non với chủ đề "Thiếu nhi Yên Bái chung tay bảo vệ môi trường và tài nguyên nước" và trao giải cuộc thi vẽ tranh tuyên truyền nước sạch và VSMTNT năm 2015.

Lễ thắp nến tri ân các liệt sĩ diễn ra trên khắp 3.000 nghĩa trang cả nước.

Đông đảo đoàn viên thanh niên và các đại biểu đã thắp hương, dâng hoa, tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với thế hệ cha anh đã hy sinh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục