Đà Lạt: Lở đất chôn vùi xe taxi

  • Cập nhật: Thứ hai, 4/5/2015 | 7:34:46 AM

Sau cơn mưa nặng hạt chiều 3-5, một vụ lở đất đã xảy ra trên đường Triệu Việt Vương, phường 4 (Đà Lạt, Lâm Đồng) khiến một xe taxi bị chôn vùi.

Hiện trường vụ sạt lở.
Hiện trường vụ sạt lở.

Tại hiện trường, một đoạn taluy dài khoảng 10m, cao 7m của nhà số 7 Triệu Việt Vương lở sụp đổ ụp xuống chôn vùi chiếc ô tô 7 chỗ biển kiểm soát 49A-105.25. May mắn lúc ấy, không có ai trong xe. Anh Nguyễn Thế Dũng (34 tuổi, tài xế hãng xe taxi Mai Linh) cho biết, anh đậu xe trước Villa Vien Chanh (số 4, Triệu Việt Vương) để về nhà ăn cơm, hơn một tiếng sau thì nghe tin báo chiếc xe bị đất vùi lấp.

Ngoài ra, vụ lở đất còn gây mất an toàn cho biệt thự bên cạnh. Hiện cơ quan chức năng đã lập biên bản, làm rõ vụ việc.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Các tổ chức, cá nhân tham gia viết sách giáo khoa phải xây dựng đề cương trước khi viết.

Theo Thứ trưởng Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) Nguyễn Vinh Hiển, sẽ có tổng chủ biên trong việc xây dựng chương trình và sách giáo khoa mới.

Khi động đất xảy ra, hơn 300.000 du khách nước ngoài đang ở Nepal du lịch.

Đoàn công tác cũng đang tích cực hỗ trợ những nhóm công dân đang ở Kathmandu sớm có máy bay về Việt Nam.

Thành viên đoàn thầy thuốc trẻ tình nguyện (Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Yên Bái) phát thuốc cho công nhân Khu công nghiệp phía Nam, thành phố Yên Bái trong Tháng Công nhân năm 2015.
(Ảnh: Mai Linh)

YBĐT - Yên Bái có khoảng 77 nghìn CNVCLĐ. Số CNVCLĐ ở các đơn vị có tổ chức công đoàn do LĐLĐ tỉnh quản lý là 40.717 người...

Người lao động có lợi hơn khi công đoàn cùng đồng hành với doanh nghiệp.

Tháng công nhân năm 2015 có chủ đề là “Công đoàn đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì việc làm, đời sống của người lao động”.Tổng LĐLĐ VN nhận rõ trách nhiệm đồng hành, phát triển bền vững cùng doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập quốc tế rộng lớn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục