Vàng SJC xuống sát 35 triệu đồng

  • Cập nhật: Thứ hai, 4/5/2015 | 2:29:59 PM

Mở cửa đầu tuần, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI giảm 50.000 đồng chiều bán ra so với hôm qua, còn 35,06 triệu đồng mỗi lượng miếng SJC. Đến 9h, doanh nghiệp này báo giá ở 35,03 - 35,07 triệu đồng.

Người mua vàng vẫn ít dù giá giảm.
Người mua vàng vẫn ít dù giá giảm.

Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ sáng nay mua vào bán ra vàng miếng SJC ở 35,01 - 35,1 triệu đồng.

Thị trường trong nước sáng nay diễn biến ngược chiều thế giới. Các hợp đồng giao ngay tại khu vực châu Á sáng nay có dấu hiệu tăng nhẹ, đến 9h có giá 1.182 USD, tương đương 30,8 triệu đồng. Chênh lệch hai thị trường trong nước và thế giới gần 4,3 triệu đồng.

Giá vàng không nhiều biến động trong những ngày nghỉ lễ khiến thị trường tiếp tục yên ả. Hệ thống PNJ ghi nhận sức mua thấp, người mua ngang với bán ra.

Mở cửa trở lại sau dịp nghỉ lễ, các ngân hàng cũng giữ nguyên giá mua bán đôla, niêm yết quanh 21.570 - 21.630 đồng.

                                                                           (Theo HNMO)

Các tin khác

YBĐT - Trước sự lẫn lộn giữa thực phẩm sạch, bẩn trên thị trường hiện nay, nhiều người đã tự tìm cho mình cách riêng để “săn” được những thực phẩm thật sự sạch, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân và gia đình.

Xưởng bóc gỗ của hội viên Nguyễn Xuân Đông tạo thu nhập ổn định và giải quyết việc làm cho nhiều lao động.

YBĐT - Hội Cựu chiến binh (CCB) xã Châu Quế Hạ, huyện Văn Yên (Yên Bái) có 115 hội viên sinh hoạt ở 13 chi hội, trong đó có trên 30 hội viên có tuổi đời từ 60 trở lên và 50% số hội viên trong Hội là đồng bào dân tộc thiểu số.

Học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Trạm Tấu thực hiện nghi thức chào cờ hàng tuần.
(Ảnh: Thu Hằng)

YBĐT - Mặc dù công tác trong điều kiện cơ sở vật chất còn khó khăn, nhất là ở các trường phổ thông dân tộc bán trú, thiếu lớp học ở các trường mầm non, thiếu nhà công vụ cho giáo viên, nhà ở cho học sinh bán trú nhưng thời gian qua, cán bộ, giáo viên ngành giáo dục và đào tạo huyện Trạm Tấu luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Gần một nửa số ca nhập viện tại Bệnh viện Việt Đức trong những ngày nghỉ lễ là do tai nạn giao thông.

Trong 6 ngày nghỉ lễ, số ca mổ cấp cứu tại các bệnh viện trung ương vẫn rất đông, chủ yếu do tai nạn giao thông, một số do ẩu đả. Riêng thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) có tới 300 ca nhập viện vì đánh nhau.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục