Đảm bảo chất lượng chấm thi trắc nghiệm THPT quốc gia

  • Cập nhật: Thứ tư, 6/5/2015 | 2:45:44 PM

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa có văn bản gửi các đơn vị được giao chủ trì cụm thi về việc chấm thi trắc nghiệm THPT quốc gia năm 2015.

Theo đó, để đảm bảo chất lượng công tác chấm thi trắc nghiệm, Bộ GD&ĐT yêu cầu các đơn vị chủ trì cụm thi rà soát quy trình chấm thi trắc nghiệm và đề xuất các điều chỉnh nếu có, nhằm đảm bảo tính bảo mật, cũng như chất lượng công tác chấm thi.

Quy trình chấm thi phải đảm bảo quản lý, giám sát được tất cả các khâu, quy định nhiệm vụ của từng cá nhân, khi tham gia chấm thi, có thể xác định và quy trách nhiệm cho từng cá nhân khi tham gia chấm thi, cũng như có sai sót ảnh hưởng đến kết quả chấm.

                                                                                  (Theo CAND)

Các tin khác
Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam lần thứ 22 sẽ diễn ra từ 13-16/5.

Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam lần thứ 22 - Vietnam Medi-Pharm 2015 sẽ diễn ra từ ngày 13-16/5 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Ảnh minh họa

Ngày 4/5, Ủy ban Khoa học và Công nghệ Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và phái bộ Mỹ tại ASEAN đã công bố nhóm học bổng thứ hai dành cho các nhà khoa học ASEAN nhằm đẩy mạnh hơn nữa việc đưa ra các quyết định chính sách dựa trên căn cứ khoa học để giải quyết một số vấn đề phát triển đầy thách thức trong khu vực.

Người thân bên ba chiếc quan tài của mẹ con chị Vân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp xin lỗi gia đình nạn nhân và cho biết nguyên nhân tai nạn do tài xế vận hành xe cẩu chưa đúng quy trình dẫn đến sập cần cẩu.

Các đại biểu tham quan phần trưng bày “Hội chợ thông tin truyền thông” của Dự án.

YBĐT - Sáng 5/5, UBND tỉnh Yên Bái phối hợp với Tổ chức Codespa (Tây Ban Nha) tổ chức Hội nghị tổng kết Dự án “Phát triển thị trường vệ sinh” giai đoạn 2007-2015 và triển khai kế hoạch hợp phần vệ sinh thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn năm 2015.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục