Yên Bái: 3 tập thể đủ tiêu chuẩn đề nghị tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/5/2015 | 3:40:41 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 21/5, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị xét các danh hiệu thi đua tập thể và cá nhân. Đồng chí Ngô Thị Chinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Phó chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh dự và chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, các thành viên Hội đồng đã nghiêm túc xem xét, đối chiếu với các tiêu chuẩn hiện hành của các danh hiệu.

Theo đó, có 1 tập thể, 1 cá nhân được đề nghị tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Ba; 3 tập thể được đề nghị tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất; 2 tập thể, 2 cá nhân được đề nghị tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì; 5 cá nhân được đề nghị tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; 1 cá nhân được đề nghị danh hiệu chiến sĩ thi đua toàn quốc; 45 cá nhân, 5 tập thể được đề nghị tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 14 cá nhân được đề nghị danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh.

Thanh Ba

Các tin khác
Đồng chí Ngô Thị Chinh - Phó chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái phát biểu tại buổi làm việc.

YBĐT - Ngày 21/5, Đoàn công tác của tỉnh Lai Châu do đồng chí Tống Thanh Hải – Phó chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc, trao đổi một số kinh nghiệm trong công quản lý nhà nước về dạy nghề và cai nghiện ma túy tại tỉnh Yên Bái.

Tuyên truyền phòng, chống HIV qua tài liệu cho người dân thành phố Yên Bái.

YBĐT - Sau 5 năm thực hiện, Nghị quyết 08 của Thành ủy Yên Bái đã thực sự đi vào cuộc sống và trở thành tiền đề quan trọng trong công tác phòng, chống tệ nạn xã hội và HIV/AIDS ở thành phố Yên Bái.

Đoàn viên, thanh niên huyện Văn Chấn luôn xung kích đi đầu trong các phong trào tình nguyện.

YBĐT - Trong 5 năm từ 2010-2015, huyện Văn Chấn đã có 1.030 đoàn viên được kết nạp Đảng; có trên 300 mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi, cho thu nhập bình quân 200 triệu/năm/hộ. Đó là những kết quả đáng tự hào của tuổi trẻ Văn Chấn và cũng là động lực quan trọng để cho đoàn viên thanh niên vững bước lập thân lập nghiệp...

Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định hỗ trợ 492,5 tỷ đồng cho 36 địa phương từ nguồn dự phòng ngân sách T.Ư năm 2015 để khắc phục hậu quả hạn hán và xâm nhập mặn vụ đông xuân năm 2014-2015.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục