Yên Bái: Phát huy vai trò “gương sáng” của người cao tuổi

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/9/2015 | 4:48:37 PM

YênBái - YBĐT - Thấm nhuần lời dạy của Bác "tuổi cao chí càng cao", những năm qua, các hoạt động của Hội Người cao tuổi tỉnh Yên Bái luôn hướng tới tôn chỉ, mục đích cao nhất của tổ chức Hội. Lớp người cao tuổi là những bậc tôn trưởng, luôn nêu gương, kiên trì hướng dẫn, động viên con cháu chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tiếp tục có những đóng góp, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Minh Huyền – Ngọc Sơn

Các tin khác
Phát tờ rơi tuyên truyền về dân số-kế hoạch hóa gia đình trên địa bàn phường Nguyễn Phúc (thành phố Yên Bái).

YBĐT - Mặc dù nhận thức của người dân trên địa bàn thành phố Yên Bái về dân số, kế hoạch hóa gia đình (DS/KHHGĐ) tương đối cao nhưng việc tuyên truyền thực hiện không sinh con thứ ba trở lên không phải không có khó khăn. Công tác truyền thông tuy đã huy động tất cả các ban, ngành, đoàn thể vào cuộc nhưng việc thay đổi nhận thức, chuyển đổi hành vi của một bộ người dân còn hạn chế.

YBĐT– Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phạm Thị Thanh Trà – Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái tại Hội nghị báo cáo về công tác chuẩn bị tổ chức Tuần Văn hóa, du lịch Mường Lò và Danh thắng Ruộng bậc thang Mù Cang Chải; Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh lần thứ IX, diễn ra vào sáng ngày 9/9 tại UBND tỉnh.

Điều tra viên xã Bảo Ái huyện Yên Bình (áo trắng) điều tra thu thập thông tin tại các hộ dân tộc Nùng thôn Trung Tâm.

YBĐT - Sau 1 tháng triển khai, đến nay cuộc điều tra thu thập thông tin về thực trạng kinh tế - xã hội của 53 dân tộc thiểu số năm 2015 trên toàn tỉnh cơ bản đã hoàn tất. Các hồ sơ đều bảo đảm về yêu cầu cũng như kế hoạch đề ra.

Hội viên người cao tuổi thành phố tích cực tham gia thể dục dưỡng sinh.

YBĐT - Ngày 24 tháng 4 năm 2015, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 544/QĐ - TTg lấy tháng 10 hàng năm là Tháng hành động vì người cao tuổi (NCT) Việt Nam. Tháng hành động năm nay có chủ đề “Tháng hành động vì NCT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục