Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 11/9/2015 | 10:48:39 PM

YênBái - YBĐT - Tối 11/9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức vòng chung kết Liên hoan nhóm tuyên truyền các ca khúc cách mạng năm 2015.

Với chủ đề "Tuổi trẻ Yên Bái tiến bước dưới cờ Đảng", 12 nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng với gần 300 nam, nữ diễn viên là đoàn viên thanh niên đến từ 12 huyện, thị, thành đoàn và Đoàn trực thuộc trong tỉnh đã tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương, đất nước... Các đội thi đã mang đến Liên hoan những sắc màu nghệ thuật đa dạng, làm sống dậy những ca khúc cách mạng đã đi cùng năm tháng.

Sau một ngày thi sôi nổi, Liên hoan đã lựa chọn 13 tiết mục xuất sắc nhất để tham gia công diễn tại Đêm hội tuyên truyền ca khúc cách mạng chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 và Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Yên Bái lần thứ IX - năm 2015.

Ban tổ chức trao giải A, B, C cho các nhóm tham gia tại Liên hoan

Với sự chuẩn bị chu đáo, công phu trong dàn dựng và tập luyện, Huyện đoàn Lục Yên và Yên Bình đã giành giải A Liên hoan. Ban tổ chức cũng đã trao 4 giải B và 6 giải C cho các nhóm tham gia cùng nhiều giải phụ tại Liên hoan như: tiết mục cảm động nhất, tiết mục dàn dựng ấn tượng nhất, giải mang đậm bản sắc dân tộc...

Thanh Chi - Quyết Thắng

Các tin khác
Màn đại xòe.

YBĐT - Năm 2015, Tuần Văn hóa, Du lịch Mường Lò; Danh thắng Quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải được nâng tầm tổ chức và thời gian rất gần nhau. Phóng viên (P.V) Báo Yên Bái có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Văn Tiến - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về ý nghĩa cũng như công tác chuẩn bị cho các hoạt động văn hóa, du lịch của một số huyện, thị xã phía tây của tỉnh.

Nhiều trường đại học, cao đẳng không tuyển đủ chỉ tiêu.

Qui chế tuyển sinh mới đã khiến các trường đại học cao đẳng nhóm dưới và cao đẳng, trung cấp nghề chỉ biết đứng nhìn và đứng trước nguy cơ đóng cửa. Vì sao?

Ảnh minh họa.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành liên quan rà soát, ước tính đầy đủ số đối tượng được hưởng chính sách nội trú theo quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp.

Chính phủ vừa ban hành Nghị định về cơ chế, chính sách bảo vệ và phát triển rừng, gắn với chính sách giảm nghèo nhanh, bền vững và hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số giai đoạn 2015 – 2020.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục