Tình nguyện tại xã Ngọc Chấn

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/9/2015 | 9:01:24 AM

YBĐT - Ngày 19/9, Đoàn Thanh niên Văn phòng Quốc hội phối hợp với Đoàn Thanh niên Bệnh viện E Hà Nội (trong đó có 10 bác sĩ, 10 điều dưỡng và 2 dược sĩ) đã tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân và tặng quà cho trẻ em xã Ngọc Chấn, huyện Yên Bình nhân dịp tết Trung thu 2015.

Các cháu thiếu nhi vui mừng khi được chia quà.
Các cháu thiếu nhi vui mừng khi được chia quà.

Về phía tỉnh Yên Bái, có sự tham dự của đồng chí Dương Văn Thống – Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái, đồng chí Nông Việt Yên – Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Yên Bái.

Đồng chí Dương Văn Thống trao quà cho Đoàn xã Ngọc Chấn.

Các bác sĩ Bệnh viện E đã tổ chức thăm khám, chuẩn đoán bệnh lý và phát thuốc miễn phí cho 370 người dân đến từ 5 thôn thuộc xã Ngọc Chấn với 400 cơ số thuốc với tổng trị giá 20 triệu đồng. Cũng trong dịp này, tại Đêm hội trăng rằm, Đoàn Thanh niên Văn phòng quốc hội trao tặng 150 suất học bổng, mỗi suất trị giá 450.000 đồng bao gồm chăn ấm, vở, bút viết, balo, 1 hộp bánh trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Các bác sĩ Bệnh viện E Hà Nội thăm khám cho nhân dân.

Đồng chí Nông Việt Yên trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, trích từ quỹ “Cùng em tôi đến trường”. Cùng với đó, đồng chí Dương Văn Thống và Nguyễn Dũng Giang – Phó Bí thư thường trực huyện ủy cũng trao tặng những phần quà cho Đoàn xã và các em thiếu nhi xã Ngọc Chấn.

Hoài Anh

Các tin khác
Hôm nay (21/9), Bắc Bộ tiếp tục có mưa to, miền núi đề phòng sạt lở đất

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, hiện nay rãnh áp thấp bị nén có trục qua đồng bằng Bắc Bộ đang có xu hướng đầy dần lên. Do đó, Bắc Bộ hôm nay (21/9) còn có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có giông; miền núi đề phòng sạt lở đất.

Đồng chí Phạm Duy Cường - Bí thư Tỉnh ủy cùng đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các đội viên tình nguyện trên công trình.

YBĐT - Sáng 20/9, đoàn công tác của tỉnh Yên Bái do đồng chí Phạm Duy Cường - Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã tới thăm và động viên các bạn đoàn viên, thanh niên và nhân dân địa phương đang thi công công trình đường vành đai suối Thia, xã Nghĩa Lợi, thị xã Nghĩa Lộ.

Dự án “Giám sát, đánh giá và thực hiện Công ước Liên hợp quốc (LHQ) về quyền của người khuyết tật ở Việt Nam" vừa chính thức được Trung tâm Hành động vì sự phát triển cộng đồng khởi động.

Chiều 19-9, Văn phòng Ban Chỉ đạo trung ương về phòng chống thiên tai cho biết, mưa lớn liên tiếp trong 3 ngày (từ 17 đến 19-9) tại Bắc Bộ và Trung Bộ khiến nước lũ trên hầu khắp các sông dâng cao lên báo động 2-3, đặc biệt đã làm 12 người chết, mất tích do mưa lũ và dông sét.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục