Không gian mới của giới trẻ trong dịp nghỉ lễ

  • Cập nhật: Chủ nhật, 3/1/2016 | 6:38:19 PM

YênBái -

YBĐT - Ngoài sự lựa chọn đi du lịch hay đi chơi cùng gia đình, bạn bè vào những ngày nghỉ lễ thì các bạn trẻ Yên Bái cũng có rất nhiều sự lựa chọn riêng cho bản thân. Họ đã và đang đón nhận những ngày nghỉ lễ theo hướng mới, hiện đại hơn và tràn ngập niềm vui.

Thu Trang - Quyết Thắng

Các tin khác

Dư luận đang tiếp tục quan tâm tới sự xuất hiện của hai vật thể lạ xuất hiện tại Tuyên Quang, Yên Bái sáng 2/1. Nhiều giả thiết, nhận định được đặt ra trước khi cơ quan chức năng và quân đội có kết luận chính thức.

Mảnh vỡ này rơi cách

YBĐT - Chiều 2/1/2016, người dân báo tin đúng thời điểm vụ nổ và khối hình cầu rơi xuống thôn 1, xã Tân Đồng, Trấn Yên đã có thêm một mảnh kim loại khác, nặng khoảng 200 gam, bề ngoài bị cháy xém rơi xuống nhà ông Đinh Văn Ba tại thôn 5 cùng xã.

Ảnh minh họa.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương nhận định trong tháng 1/2016 có khả năng xảy ra từ 4-5 đợt không khí lạnh ảnh hưởng đến miền Bắc.

Thí sinh nộp hồ sơ tuyển sinh đại học năm 2015.

Đề án “Phát triển đào tạo từ xa giai đoạn 2015-2020” có nhiều cơ chế, chính sách quản lý, nâng cao chất lượng của loại hình đào tạo từ xa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục