Thành đoàn Yên Bái khởi động Tháng thanh niên năm 2016

  • Cập nhật: Chủ nhật, 24/1/2016 | 9:25:42 AM

YênBái - YBĐT – Ngày 24/1, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Thành đoàn Yên Bái đã tổ chức Lễ khởi động Tháng thanh niên năm 2016 và ra quân thực hiện công trình thanh niên tham gia xây dựng văn minh đô thị với sự tham gia của hàng trăm đoàn viên.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức, vai trò của tuổi trẻ thành phố Yên Bái chung tay cùng cộng đồng xây dựng nếp sống văn minh, mỹ quan đô thị. Các đoàn viên thanh niên sẽ tham gia tu sửa, vệ sinh đường giao thông, nhà văn hóa thôn, phố; các điểm vui chơi cho thanh thiếu nhi và làm nhà ở cho hộ nghèo; đảm nhận các tuyến đường thanh niên tự quản đảm bảo thôn, phố xanh - sạch - đẹp…

Cũng trong dịp này, hưởng ứng phong trào Tết vì người nghèo và chương trình tình nguyện mùa đông, Thành đoàn Yên Bái đã phối hợp trao 25 suất quà cho người cao tuổi, đoàn viên thanh niên và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vui xuân đón tết với tổng số tiền 6 triệu đồng (ảnh trên).

Quyết Thắng

Các tin khác
Phấn đấu đến năm 2020 có 35% lực lượng lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp, 50% tham gia bảo hiểm xã hội và trên 80% dân số tham gia bảo hiểm y tế.

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt chiến lược hội nhập quốc tế của ngành bảo hiểm xã hội đến năm 2020, định hướng đến năm 2030.

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn.

Vào khoảng 11 giờ, ngày 22/1 khi tổ công nhân đang làm công việc khoan đá tại mỏ đá thuộc doanh nghiệp Tuấn Hùng (thôn Đông Sơn, xã Yên Lâm, huyện Yên Định, Thanh Hóa) thì bất ngờ bị một khối đá lớn sụt xuống khiến 4 người chết, 1 người bị thương và 3 người hiện đang mắc kẹt.

Ảnh minh họa

Thông tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, trong dịp Tết Bính Thân 2016, cả nước sẽ đón một vài đợt không khí lạnh song không xảy ra rét đậm, rét hại.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Đán - Phó chủ tịch Hội Cựu TNXP Việt Nam trao bằng vinh danh của Trung ương Hội Cựu TNXP cho các cá nhân.

YBĐT - Sáng 22/1, Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục