Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Vũ Quỳnh Khánh chúc tết tại huyện Yên Bình

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/2/2016 | 2:07:53 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 2/2, đồng chí Vũ Quỳnh Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Yên Bái đã đến chúc tết Đảng bộ, chính quyền và các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Yên Bình.

Nói chuyện với cán bộ chủ chốt của huyện Yên Bình, đồng chí Vũ Quỳnh Khánh đã thông báo nhanh kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đồng thời yêu cầu huyện Yên Bình cần quan tâm sát sao không để hiện tượng đói, không có tết ở bất cứ hộ gia đình nào, nhất là các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và những hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng thời, quan tâm đến công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giữ vững tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội; tổ chức các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể thao, tạo không khí vui tươi và khí thế mới để toàn huyện bước vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2016.

Đồng chí Vũ Quỳnh Khánh đã đến thăm, tặng quà tết cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, các cụ cao tuổi, các thương bệnh binh, các hộ nghèo xã Cảm Ân, Bảo Ái; động viên các gia đình thương binh, bệnh binh nỗ lực vượt qua khó khăn, tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình xây dựng cuộc sống ấm no hạnh phúc và mong muốn Đảng ủy, chính quyền các xã đặc biệt quan tâm đến các hộ nghèo, hộ chính sách, tạo điều kiện để nhân dân đón tết vui vẻ, đầm ấm và an toàn.

 Anh Dũng

Các tin khác
Quang cảnh buổi khai mạc kỳ thi tuyển công chức 2016.

YBĐT - Ngày 2/2, tại Trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái, Hội đồng tuyển dụng công chức tỉnh đã tổ chức khai mạc kỳ thi tuyển công chức năm 2015.

Lực lượng chức năng tiêu hủy hàng hóa không rõ nguồn gốc.

YBĐT - Những chiến công trong công tác đấu tranh phòng chống buôn lậu và gian lận thương mại, hàng giả của lực lượng QLTT và lực lượng chức năng là yếu tố quyết định làm trong sạch, ổn định thị trường dịp tết Nguyên đán.

YBĐT - Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc, huyện Trấn Yên đã tiếp nhận và trao tặng gần 2.500 suất quà cho các đối tượng, tổng kinh phí gần 645 triệu đồng.

Công nhân Chi nhánh Lưới điện cao thế Yên Bái thay sứ ĐZ 110 kV Yên Bái – Lào Cai.

YBĐT - Nhằm bảo đảm cung cấp điện an toàn và liên tục cho tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Chi nhánh Lưới điện cao thế (LĐCT) Yên Bái đã triển khai xây dựng phương án cấp điện chi tiết, đáp ứng phương thức vận hành và dự phòng theo yêu cầu của Trung tâm Điều độ hệ thống điện miền Bắc, đảm bảo cấp điện, chủ động cho 7 tuyến đường dây 110kV, các trạm biến áp 110 kV: E12-1, E12-2. E12- 4 và trạm cắt Khánh Hòa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục