Thị xã Nghĩa Lộ: Tặng hơn 350 suất quà dịp tết Nguyên Đán

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/2/2016 | 10:58:43 AM

YênBái - YBĐT - Nhân dịp đón tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016, thị xã Nghĩa Lộ đã thành lập các đoàn công tác đến thăm, chúc tết và tặng 354 suất quà của Thị ủy - HĐND - UBND thị xã, các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn gửi đến các đối tượng chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Ban Chỉ huy Quân sự thị xã tặng quà, chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Cúc.
Ban Chỉ huy Quân sự thị xã tặng quà, chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Cúc.

Trong đó, 274 suất quà gửi tới các đối tượng chính sách, người có công, 30 suất quà cho hộ nghèo trích từ Quỹ “Vì người nghèo” và 50 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Thị xã cũng đã chuyển 281 suất quà của Chủ tịch nước và 156 suất quà của Tỉnh ủy - HĐND – UBND tỉnh gửi các đối tượng chính sách, người có công, người cao tuổi tròn 90 tuổi, hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam và các đối tượng bảo trợ xã hội.

Nguyễn Thư - Khánh Linh

Các tin khác
Lãnh đạo UBND phường Yên Thịnh trao quà tết cho hộ nghèo trên địa bàn phường.

YBĐT - Chăm lo tết cho người nghèo và gia đình chính sách đang được các cấp, các ngành tích cực triển khai với nhiều hình thức. Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc “lá lành đùm lá rách”, phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái đã và đang tập trung thực hiện tốt công tác chăm lo tết cho người già neo đơn, các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em bệnh hiểm nghèo, khuyết tật… với mong muốn mọi nhà, mọi người đều được đón tết yên vui, đầm ấm.

Già làng, trưởng thôn, người có uy tín cùng lãnh đạo Chi bộ thôn Lìm Mông, xã Cao Phạ (Mù Cang Chải) trao đổi kinh nghiệm sản xuất lúa 2 vụ.

YBĐT - Những người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh là các già làng, trưởng dòng họ, cán bộ công chức nghỉ hưu… đi đầu trong các phong trào của địa phương, đồng thời tích cực tuyên truyền, vận động đồng bào thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương.

YBĐT - Việt Nam nói chung, tỉnh Yên Bái nói riêng chưa có trường hợp nhiễm vi-rút Zika, song hiển hiện nguy cơ vi-rút Zika xâm nhập. Phóng viên Báo Yên Bái đã có cuộc trao đổi với đồng chí Nguyễn Trọng Phú - Phó giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh về công tác triển khai phòng chống dịch bệnh do vi rút Zika gây ra.

Học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải chăm sóc vườn rau xanh.

YBĐT - Xuất phát từ tình hình thực tế, thiết thực hưởng ứng “Năm thanh niên tình nguyện 2014”, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Yên Bái ban hành kế hoạch triển khai phong trào “Vườn rau của em” trong các trường DTNT, bán trên địa bàn toàn tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục