Yên Bái: Xuân tri ân người có công

  • Cập nhật: Thứ bảy, 6/2/2016 | 11:48:03 AM

YBĐT - Không chỉ thường xuyên thăm hỏi khi ốm đau, tặng quà ngày lễ tết, cuộc gặp gỡ của xã với các gia đình người có công và gia đình chính sách dịp tết mà các địa phương của tỉnh Yên Bái tổ chức đã trở thành nét văn hóa, tri ân người có công với nước.

Cuộc gặp gỡ đầu xuân của xã Hồng Ca thể hiện sự quan tâm của địa phương.

Quang Tuấn

Các tin khác

YBĐT - Sau 4 năm triển khai cuộc vận động, người dân đã tin tưởng và làm theo lời cán bộ, 100% đồng bào Mông ở huyện Trạm Tấu đã “ăn chung một tết”. Đây được coi là một cách mạng làm thay đổi nhận thức của đồng bào Mông về một phong tục, tập quán không còn phù hợp với nếp sống mới hiện nay.

Các y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong ca trực tết.

YBĐT - Những chiến sỹ mang áo blouse đã và mãi làm cho mùa xuân trở nên ý nghĩa hơn bởi sự hy sinh thầm lặng, giúp các bệnh nhân thêm ấm lòng trong ngày tết cổ truyền của dân tộc.

Các em học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Nậm Khắt chăm sóc vườn rau.

YBĐT - Cứ mỗi lần nhắc đến cái sự học ở vùng cao là người ta thường nghĩ ngay đến những khó khăn, vất vả của cả thầy cô giáo lẫn lũ trẻ nhỏ. Song sự xuất hiện của những ngôi trường bán trú đã mang tới mùa xuân đầy mơ ước với những con chữ và tương lai tươi sáng gần hơn cho những học trò vùng cao...

Đồng chí Hoàng Trung Năng - Trưởng ban Dân tộc tỉnh (thứ 2, phải sang) trao đổi về công tác dân tộc với một số người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số.

YBĐT - Già làng, trưởng bản - những người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh không chỉ là những “đầu tầu” gương mẫu trong cộng đồng dân cư mà còn luôn là những người có nhiều đóng góp cho thôn, bản trên nhiều lĩnh vực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục