Bắc bộ và Trung bộ cường độ nắng nóng gia tăng

  • Cập nhật: Thứ tư, 1/6/2016 | 2:06:50 PM

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, cường độ nắng nóng ở Bắc Bộ và các tỉnh ven biển Trung Bộ có xu hướng gia tăng trong những ngày tới và có khả năng kéo dài đến khoảng ngày 3/6.

Cường độ nắng nóng ở Bắc Bộ đang gia tăng, dự kiến đợt nắng nóng này kéo dài đến ngày 3/6.
Cường độ nắng nóng ở Bắc Bộ đang gia tăng, dự kiến đợt nắng nóng này kéo dài đến ngày 3/6.

Ngày 31/5, nắng nóng đã xảy ra diện rộng trên khu vực các tỉnh ven biển Trung Bộ và một số nơi thuộc Bắc Bộ với nền nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 35-37 độ C, một số nơi trên 37 độ C như: Hòa Bình 37.2 độ C, Hương Khê (Hà Tĩnh) 37,3 độ C, Đông Hà (Quảng Trị) 37,4 độ C, Hòa Nhơn (Bình Định) 37,8 độ C.

Hôm nay (1/6), nắng nóng diện rộng tiếp tục duy trì ở các tỉnh ven biển Trung Bộ và mở rộng ra các tỉnh phía Đông Bắc Bộ, một số nơi thuộc phía Tây Bắc Bộ với nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 35-37 độ C. Khu vực Hà Nội có nắng nóng diện rộng với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến 36-37 độ C.

Cường độ nắng nóng ở Bắc Bộ và các tỉnh ven biển Trung Bộ có xu hướng gia tăng trong những ngày tới và có khả năng kéo dài đến khoảng ngày 3/6.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Nhiều phụ huynh đã đăng ký để con em mình được tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ tại Nhà thiếu nhi tỉnh trong dịp hè.

YBĐT - Tháng 6 về, tạm rời xa những ngày học tập vất vả, căng thẳng các em học sinh đang háo hức bước vào một kỳ nghỉ hè mới. Và câu chuyện hè này cho các con đi đâu, chơi gì, có lẽ vẫn là vấn đề làm đau đầu nhiều bậc phụ huynh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Duy Cường tặng quà thiếu nhi vượt khó tiêu biểu năm 2015. (Ảnh: Thu Trang)

YBĐT - Tháng Hành động vì trẻ em cấp tỉnh đã phát động vào ngày 31/5 tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh và lồng ghép với phát động Chiến dịch phòng chống tai nạn, thương tích - đuối nước cho trẻ em.

Báo Yên Bái tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Phong Dụ Hạ nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6.

YBĐT - Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2016, tối 31/5, Chi đoàn Báo Yên Bái phối hợp với Đoàn thanh niên xã Phong Dụ Hạ (huyện Văn Yên) tổ chức vui Tết thiếu nhi 1/6 và khai mạc hè 2016.

YBĐT - Tuy Bác đã đi xa, nhưng những lời căn dặn, hành động, tình cảm của Bác sẽ mãi mãi khắc sâu trong tâm trí thiếu nhi nói riêng và mỗi người dân Việt Nam nói chung.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục