Thành đoàn Yên Bái phát động Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2016

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/6/2016 | 8:59:30 AM

YênBái - YBĐT - Tại Trường THCS Tân Thịnh, Thành đoàn Yên Bái vừa phát động Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2016 với chủ đề "Tuổi trẻ thành phố Yên Bái chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị".

Ngay sau Lễ phát động, các đoàn viên, thanh niên đã tham gia vận chuyển vật liệu khởi công xây dựng sân khấu ngoài trời tại Trường THCS Tân Thịnh.
Ngay sau Lễ phát động, các đoàn viên, thanh niên đã tham gia vận chuyển vật liệu khởi công xây dựng sân khấu ngoài trời tại Trường THCS Tân Thịnh.

Lễ phát động có sự tham gia, hưởng ứng của hơn 3.000 đoàn viên, thanh niên.

Với mục tiêu tổ chức rộng khắp, hiệu quả, thiết thực, an toàn, bền vững, gắn với nhu cầu từng địa phương, đơn vị, các cấp bộ Đoàn thành phố sẽ tập trung vào các hoạt động tình nguyện tại chỗ, chuyên sâu theo lĩnh vực, chuyên môn, thế mạnh.

Cùng đó là nâng cao chất lượng các mô hình, hoạt động, công trình thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị, giữ gìn trật tự an toàn giao thông.

Hàng tháng, các cơ sở Đoàn trên địa bàn dân cư tổ chức các hoạt động: “Ngày thứ Bảy tình nguyện”, “Ngày Chủ nhật xanh”, tham gia bảo vệ môi trường; các cấp bộ Đoàn triển khai các đội tình nguyện gắn với chuyên môn, nghiệp vụ của đoàn viên, thanh niên.

Lê Hương - Thanh Nghị (Đài TT- TH thành phố Yên Bái)

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của rìa phía Nam rãnh thấp nối với vùng áp thấp phía Tây nên hôm nay (2/6) ở vịnh Bắc Bộ đã có gió mạnh cấp 5.

Lãnh đạo Tòa án nhân dân tỉnh và huyện Lục Yên trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó xã Phúc Lợi.

YBĐT - Sáng 1/6, đoàn công tác của Toà án nhân dân tỉnh đã tới thăm và tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó của xã Phúc Lợi, huyện Lục Yên nhân dịp tổng kết năm học 2015 – 2016 và Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6.

Lao động xã Phúc Sơn (Văn Chấn) tham gia lớp học nghề trồng nấm tại địa phương.

YBĐT - Nguồn nhân lực là yếu tố quyết định sự nghiệp CNH - HĐH. Với 522.000 lao động hiện nay, qua đào tạo có văn bằng, chứng chỉ chiếm 30%. Để có lực lượng lao động có trình độ và chuyên nghiệp, bài toán đào tạo nghề cần có những giải pháp đồng bộ vừa có tính cấp bách, vừa có tính lâu dài.

Một lớp dạy bơi cho trẻ em của Câu lạc bộ Hào Gia (thành phố Yên Bái).

YBĐT - Hàng năm, cứ đến hè, tình trạng trẻ em, học sinh bị đuối nước liên tiếp xảy ra ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Với đặc thù là tỉnh có nhiều sông, suối, ao, hồ, Yên Bái cũng là một trong những địa bàn phức tạp và “nóng” về vấn đề này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục