Tọa đàm “Cán bộ, sỹ quan trẻ lực lượng vũ trang Yên Bái sắt son niềm tin với Đảng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ”

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/6/2016 | 3:21:08 PM

YBĐT - 51 cán bộ, sỹ quan trẻ đã tham dự Tọa đàm với chủ đề “Cán bộ, sỹ quan trẻ lực lượng vũ trang Yên Bái sắt son niềm tin với Đảng, xứng danh bộ đội Cụ Hồ” do Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Yên Bái tổ chức.

Cán bộ, chiến sỹ Phòng Chính trị (Bộ CHQS tỉnh) trang trí khu vực bỏ phiếu phục vụ ngày bầu cử 22/5.
Cán bộ, chiến sỹ Phòng Chính trị (Bộ CHQS tỉnh) trang trí khu vực bỏ phiếu phục vụ ngày bầu cử 22/5.

Tại buổi tọa đàm, 18 ý kiến tham luận đã khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam; sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp ủy Đảng đối với đội ngũ cán bộ, sỹ quan trẻ; những thuận lợi, khó khăn, nhận thức tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng và động cơ phấn đấu; vấn đề gắn lý luận với thực tiễn, giữa cống hiến, sáng tạo và hưởng thụ; những kinh nghiệm và kỹ năng sống của đội ngũ sỹ quan trẻ.

Tọa đàm là đợt sinh hoạt chính trị sâu sắc, cơ sở để Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh nắm bắt tư tưởng nhằm tiếp tục bồi dưỡng, nâng cao trình độ mọi mặt cho đội ngũ cán bộ, sỹ quan trẻ trong lực lượng vũ trang tỉnh. 

Thanh Năm

Các tin khác
Cán bộ tư vấn thương hiệu

YBĐT - Từ khi triển khai thực hiện Dự án đến nay, lợi ích của thương hiệu "Tình chị em" đã bước đầu được khẳng định, giúp nhiều phụ nữ, nhất là phụ nữ vùng nông thôn tiếp cận với dịch vụ chăm sóc SKSS chất lượng cao một cách thuận tiện hơn.

Nhà báo chỉ cần xuất trình thẻ khi tác nghiệp.

Nhà báo được đến các cơ quan, tổ chức để hoạt động nghiệp vụ báo chí. Khi đến làm việc, nhà báo chỉ cần xuất trình thẻ nhà báo.

Trang web được sử dụng thử nghiệm từ ngày 1/6, dự kiến chính thức vận hành, khai thác từ tháng 7 tới.

Ảnh minh họa.

Tại dự thảo Quy chế quản lý, điều hành thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã đề xuất quy định về huy động nguồn vốn thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục