Dùng kết quả thi đánh giá năng lực tiếng Anh xét tốt nghiệp

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/6/2016 | 2:32:31 PM

Theo đó, kỳ thi đánh giá năng lực học sinh lớp 12 học chương trình tiếng Anh thí điểm bậc THPT lần đầu tiên năm 2016, theo yêu cầu bậc 3 của khung năng lực 6 bậc đã được Bộ tổ chức ở 36 sở giáo dục-đào tạo (GD-ĐT).

Bộ đề nghị các sở hướng dẫn học sinh có kết quả thi đạt yêu cầu, nếu có nguyện vọng sử dụng điểm thi của kỳ thi này làm kết quả môn ngoại ngữ trong xét công nhận tốt nghiệp thì đăng ký. Chậm nhất ngày 29.6, các sở GD-ĐT tổng hợp và gửi danh sách thí sinh (TS) về Cục Khảo thí - Kiểm định chất lượng giáo dục của Bộ. TS đạt yêu cầu trong kỳ thi năng lực tiếng Anh này tương đương điểm 10 để xét tốt nghiệp.

TS đã đăng ký sử dụng kết quả kỳ thi tiếng Anh thí điểm trong xét công nhận tốt nghiệp thì không được lấy kết quả điểm môn ngoại ngữ trong kỳ thi THPT quốc gia để xét công nhận tốt nghiệp. TS dự kỳ thi THPT quốc gia lấy kết quả môn ngoại ngữ để xét tuyển đại học, cao đẳng, dự thi môn Ngoại ngữ theo quy định của trường tham gia xét tuyển.

(Theo TNO)

Các tin khác
Huế được công nhận là Thành phố xanh Quốc gia.

Cùng với 16 thành phố khác trên thế giới, Huế chính thức được tổ chức WWF Quốc tế vinh danh là Thành phố Xanh Quốc gia...

Muỗi Aedes Aegypti.

Ngày 27/6, giới chức y tế Brazil thông báo đã phát hiện trường hợp thai nhi mắc sốt rét vàng lây nhiễm qua sản phụ đầu tiên tại nước này ở thành phố miền Tây Bắc, Campina Grande.

Ông Ngô Triệu Huy giới thiệu với cán bộ phụ nữ phường Nam Cường (thành phố Yên Bái) về thành tích của các con, cháu, chắt của ông.

YBĐT - Nhân cách của mỗi người được hình thành từ gia đình, gia đình là tế bào của xã hội. Để có một xã hội phát triển cần những tế bào khỏe, một tế bào khỏe cần một nhân cách tốt.

Gia đình có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự hình thành và phát triển nhân cách mỗi con người. (Ảnh minh hoạ)

YBĐT - Gia đình Việt Nam được hình thành và phát triển với những chuẩn mực giá trị tốt đẹp như: lòng yêu nước, yêu quê hương, kính trên nhường dưới, yêu thương đùm bọc lẫn nhau, thủy chung, hiếu nghĩa, hiếu học, cần cù, sáng tạo trong lao động...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục