Yên Bái sẵn sàng cho kỳ thi THPT quốc gia

  • Cập nhật: Thứ tư, 29/6/2016 | 5:49:18 PM

YênBái - YBĐT - Chỉ còn một ngày nữa là chính bắt đầu kỳ thi THPT quốc gia năm 2016. Thời điểm này, mọi chuẩn bị về cơ sở vật chất, an ninh trật tự... tại các điểm thi trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã hoàn tất, sẵn sàng cho một kỳ thi an toàn, nghiêm túc và đạt kết quả cao.

Đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 kiểm tra cơ sở vật chất và phòng ở miễn phí cho thí sinh tại điểm thi Trường Cao đẳng Nghề Yên Bái.

Thanh Chi - Đức Toàn

Các tin khác

YBĐT - Ngày 29/6, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Hội nghị Ban chấp hành sơ kết công tác Đoàn - Hội, phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016.

YBĐT - Sau 10 ngày đêm trải qua các nội dung trong chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2016, ngày 29/6, 72 chiến sỹ “nhí” đã tham gia Lễ trưởng thành Học kỳ trong quân đội (đợt 2) năm 2016.

Các em thiếu nhi học múa tại Nhà Thiếu nhi tỉnh.

YBĐT - Hè là dịp để các em học sinh, thư giãn, nghỉ ngơi sau một năm học tập vất vả. Đây cũng là dịp để các em dệt nên những ký ức tuổi thơ thông qua những hoạt động lý thú. Vì vậy, những sân chơi mang tính chất giải trí, rèn luyện kỹ năng, những trải nghiệm thực tế là rất cần thiết đối với các em.

Hàng tháng, các hội viên phụ nữ xã Nghĩa Phúc đều tích cực tham gia vệ sinh đường làng, ngõ xóm, tạo cảnh quan môi trường sạch đẹp.

YBĐT - Cùng với các ban, ngành, đoàn thể khác, những năm qua, Hội Phụ nữ xã Nghĩa Phúc, thị xã Nghĩa Lộ đã tích cực triển khai cuộc vận động xây dựng mô hình “5 không, 3 sạch” với những cách làm sáng tạo, hiệu quả, góp phần thực hiện thành công chương trình xây dựng nông thôn mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục